Chi bộ Đội Xử lý dữ liệu không lưu Nội Bài kết nạp đảng viên mới đầu xuân 2023

thứ ba, 17/01/2023 01:27

TCTS11Đồng chí Tạ Văn Tiến – BTCB, Đội trưởng Đội FDO đọc Quyết định Kết nạp Đảng viên
của Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty

Tham dự buổi lễ có đồng chí Tạ Văn Tiến - Bí thư chi bộ, Đội trưởng Đội Xử lý dữ liệu không lưu Nội Bài cùng toàn thể 07 đảng viên trong Chi bộ.

Tại buổi lễ, đồng chí Tạ Văn Tiến - Bí thư chi bộ đã công bố Quyết định số 522-QĐ/TVĐU ngày 09/12/2022 của Ban thường vụ Đảng ủy Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam về việc kết nạp quần chúng Nguyễn Thị Bích Duyên đứng vào hàng ngũ của Đảng.

TCTS1Đồng chí Nguyễn Thị Bích Duyên đọc lời tuyên thệ

Đồng chí Bí thư Tiến cũng bày tỏ sự tin tưởng và ghi nhận những nỗ lực trong quá trình phấn đấu của đồng chí Nguyễn Thị Bích Duyên, mong muốn trong thời gian tới, đồng chí Duyên với trách nhiệm của người đảng viên mới, đem hết tâm huyết của mình để xây dựng Chi bộ đoàn kết, vững mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

TCTSĐồng chí Bí thư chi bộ trao Quyết định cho Đảng viên mới Nguyễn Thị Bích Duyên

Dưới Cờ Đảng, Cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới Nguyễn Thị Bích Duyên đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đảng viên trong chi bộ đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên và góp phần xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.

Văn phòng Đảng Đoàn thể

 

Thông báo