Đài kiểm soát không lưu Đồng Hới hỗ trợ cho CBCNV bị thiệt hại trong cơn bão số 10

thứ tư, 22/11/2017 08:59

Triển khai ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty về việc kịp thời  khắc phục những hậu quả do bão lũ gây ra, Lãnh đạo đài đã phối hợp với công đoàn cùng cấp thống kê và đề nghị Lãnh đạo, Công đoàn cấp trên xem xét, quan tâm, thăm hỏi, động viên kịp thời 17 cán bộ, nhân viên của Đài bị thiệt hại nặng.

22_11_QLBMB2Lãnh đạo đài KSKL Đồng Hới trao hỗ trợ cho cán bộ, nhân viên bị thiệt hại sau bão

Với tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, cán bộ, nhân viên đài Kiểm soát không lưu Đồng Hới gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Công ty Quản lý bay miền Bắc, Lãnh đạo Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam và Công đoàn cấp trên đã quan tâm, động viên, thăm hỏi kịp thời để cán bộ, nhân viên của đài ổn định tư tưởng, tập trung công tác chuyên môn, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2017.

Cơn bão số 10 xảy ra vào những ngày giữa tháng 9 năm 2017, hậu quả để lại vô cùng nặng nề và tang thương đối với bà con miền Trung, đặc biệt là tỉnh Quảng Bình. Nằm trong vùng rốn bão, cán bộ, công nhân viên đài Kiểm soát không lưu Đồng Hới đã bị thiệt hại không ít.

Trịnh Thị Tố Loan

Thông báo