Chi bộ Kiểm soát đường dài Hà Nội tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đợt 3 năm 2024

thứ tư, 28/08/2024 15:10

Sáng ngày 21/08/2024, tại Hội trường 129 ATCC/HAN, Chi bộ Kiểm soát Đường dài Hà Nội thuộc Đảng bộ bộ phận Trung tâm Kiểm soát Đường dài (ĐBBP TTKS Đường dài) long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú Đặng Thanh Xuân và Nguyễn Đức Huy.

a1-4
Toàn cảnh Lễ kết nạp 02 Đảng viên mới

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Chiêm Ninh – UV BCH Đảng ủy Công ty, Chánh Văn phòng Đảng đoàn thể (CVP ĐĐT); đồng chí Nguyễn Thị An Thủy - Đảng uỷ viên ĐBBP, Phó trưởng TTKS Đường dài; đồng chí Nguyễn Hồng Chung - Bí thư Chi bộ cùng các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Sau một thời gian dài phấn đấu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, rèn luyện đạo đức lối sống, trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, quần chúng ưu tú Đặng Thanh Xuân và Nguyễn Đức Huy vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

a2-3
Bí thư Chi bộ Nguyễn Hồng Chung trao Quyết định kết nạp cho ĐVM Đặng Thanh Xuân

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Chung, Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Đặng Thanh Xuân và Nguyễn Đức Huy trong thời gian thử thách 12 tháng.

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của các đại biểu và các đảng viên chi bộ, đảng viên mới Đặng Thanh Xuân và Nguyễn Đức Huy tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

a3-3
Đảng viên mới Nguyễn Đức Huy đọc lời tuyên thệ

Thay mặt Ban chấp hành Đảng ủy Công ty, đồng chí Nguyễn Thị Chiêm Ninh chúc mừng hai đồng chí đảng viên mới cùng tập thể chi bộ KS Đường dài. Đồng chí mong các đảng viên mới sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, phát huy năng lực trong công tác chuyên môn để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

a4-2
Đồng chí Nguyễn Thị Chiêm Ninh tặng hoa chúc mừng 02 Đảng viên mới

Đến nay, tổng số đảng viên trong Chi bộ Kiểm soát Đường dài gồm 48 đồng chí, trong đó có 40 đảng viên chính thức và 8 đảng viên dự bị. Lễ kết nạp đảng viên là sinh hoạt chính trị trong Chi bộ, góp phần rèn luyện tư tưởng, phẩm chất đạo đức cho từng Đảng viên, cùng đơn vị thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.

Bùi Hải Anh

Thông báo