Công đoàn cơ sở Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024

thứ tư, 04/09/2024 13:49

Hưởng ứng chương trình “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), Công đoàn cơ sở Công ty Quản lý bay miền Bắc đã phối hợp với chính quyền đồng cấp xây dựng kế hoạch tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị từ ngày 28-30/8/2024.

a1cd
Hình ảnh Bữa cơm Công đoàn tại Đài KSKL Cát Bi

“Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam tại Công đoàn cơ sở Công ty. Là dịp đơn vị tri ân đoàn viên công đoàn, người lao động đã có những đóng góp thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2024. 

a2cd
Bữa cơm Công đoàn tại các phòng chuyên môn miền Bắc

Do đặc thù đơn vị có các Đài, Trạm xa trụ sở. Đội ngũ cán bộ nhân viên (CBNV) trực ca kíp chiếm 70% tổng số CBNV Công ty nên Công đoàn cơ sở đã giao cho các tổ chức công đoàn trực thuộc phối hợp với cơ quan chuyên môn đồng cấp tổ chức cho ĐVCĐ, NLĐ bữa cơm Công đoàn đảm bảo an toàn, chất lượng trong thời gian 03 ngày (từ ngày 28-30/8/2024). Các tổ chức công đoàn đã báo cáo Công đoàn cơ sở kết quả thực hiện tốt chương trình “Bữa cơm công đoàn” thông qua các video, hình ảnh ấm cúng, vui vẻ, phấn khởi của NLĐ và đại diện NSDLĐ.

a4cd-1
Bữa cơm Công đoàn tại Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật

Đây cũng là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và chính quyền cùng cấp được giao lưu, chia sẻ tạo sự đồng thuận, nhất trí cao với không khí đoàn kết, thấu hiểu. Thông qua chương trình, người lao động có thêm động lực và ngày càng gắn kết với tổ chức công đoàn nói riêng và đơn vị nói chung, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, hoàn thành kế hoạch được TCT giao năm 2024. 

CĐMB

Thông báo