Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức chào mừng Kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

thứ hai, 14/10/2024 09:14

mb-2
Đại diện Ban chấp hành CĐCS Công ty tặng hoa chúc mừng Nữ CBNV Công ty 

Hưởng ứng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, ngày 10/10/2024, Công ty Quản lý bay miền Bắc phối hợp với Công đoàn cùng cấp và các Ban VSTBPN, Bình Đẳng giới đã tổ chức cho các nữ cán bộ, nhân viên Công ty tham gia hoạt động ngoại khóa tại Buffet Poisedon Long Biên với sự tham gia của hơn 200 CBNV nữ khu vực Hà Nội. 

Đại diện Ban chấp hành Đảng ủy, Giám đốc Công ty, đồng chí Lâm Phúc Anh Hà và đồng chí Nguyễn Duy Quyện đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty tặng hoa chúc mừng chị em với lời chúc sức khỏe, luôn là Phụ nữ Hai giỏi (Giỏi việc nước, đảm việc nhà) và luôn hạnh phúc.

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty đã duy trì tốt trong những năm qua. Thông qua chương trình, Lãnh đạo Công ty cũng như Chủ tịch Công đoàn Công ty muốn gửi gắm những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm đặc biệt, sâu sắc dành cho Nữ CBNV Công ty. Đây cũng động viên về đời sống tinh thần cho Nữ CBNV, nhằm mang lại niềm vui, những giây phút thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để các Nữ CBNV trong Công ty được giao lưu, tìm hiểu và trao đổi nghiệp vụ, là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2024 đã đặt ra.

Trịnh Thị Tố Loan 

 

Thông báo