Kiểm tra Chi bộ Đài Kiểm soát không lưu Vinh và Chi bộ Đội Radar Vinh năm 2023

thứ ba, 15/08/2023 07:28

Buổi sáng ngày 27/7, đồng chí Nguyễn Hùng Sơn, Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công ty, Trưởng đoàn Kiểm tra cùng Đoàn công tác đã tới làm việc với Chi bộ Đài KSKL Vinh.

Về phía Chi bộ Đài KSKL Vinh có đồng chí Bí thư Chi bộ cùng 11 đảng viên chính thức và 01 đảng viên dự bị.

1(3)Hội nghị kiểm tra Chi bộ và đồng chí Bí thư chi bộ Đài KSKL Vinh

Đồng chí Nguyễn Thị Chiêm Ninh, Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng uy đại diện Đoàn Kiểm tra công bố quyết định số 70-QĐ/UBKT về việc kiểm tra Chi bộ và đồng chí Bí thư chi bộ Đài KSKL Vinh của UBKT Đảng ủy Công ty Quản lý bay miền Bắc.

VIH%202Đồng chí Nguyễn Thị Chiêm Ninh công bố quyết định kiểm tra

Đại diện tập thể Chi bộ, đồng chí Bí thư Vũ Ngọc Hà đã báo cáo Đoàn Kiểm tra các nội dung: Công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ trọng tâm triển khai thực hiện các chủ trương, Chỉ thị, Nghị quyết của cấp ủy các cấp; Việc ban hành và thực hiện quy chế làm việc, chương trình công tác, phân công nhiệm vụ cấp ủy; Hoạt động kiểm tra, giám sát của Chi bộ cùng các nội dung công tác Đảng khác và báo cáo kết quả việc thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao, nhiệm vụ đảng viên của cá nhân đồng chí Bí thư.

Đoàn Kiểm tra đánh giá cao công tác chuẩn bị của Chi bộ Đài KSKL Vinh, ghi nhận các kết quả đã đạt được trong việc duy trì nề nếp, chế độ sinh hoạt Đảng. Chi bộ đã có ý thức tốt trong việc tổ chức thực hiện học tập, quán triệt, tuyên truyền các văn bản của cấp ủy cấp trên. Tập thể chi bộ đoàn kết, dân chủ trong sinh hoạt Đảng. Đoàn Kiểm tra đề nghị Chi bộ tiếp tục phát huy các mặt mạnh đạt được và khắc phục một số điểm còn tồn tại đã được chỉ ra trong Hội nghị. Đối với đồng chí Vũ Ngọc Hà, Đoàn nhận xét với vai trò là Bí thư, Đài trưởng, đồng chí đã tích cực, chủ động trong hoạt động lãnh đạo, quản lý và tổ chức, điều hành đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, luôn có ý thức xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, đấu tranh, ngăn chặn đẩy lùi suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ.

Chiều cùng ngày, Đoàn Kiểm tra cũng đã tới làm việc với đồng chí Bí thư và tập thể đảng viên chi bộ Đội Radar Vinh.

Sau khi đồng chí Nguyễn Thị Chiêm Ninh đại diện Đoàn Kiểm tra công bố quyết định số 71-QĐ/UBKT ngày 31 tháng 5 năm 2023, đồng chí Đặng Cường, Bí thư Chi bộ Đội Radar Vinh đã đại diện tập thể Chi bộ báo cáo Đoàn Kiểm tra các nội dung theo yêu cầu.

RADAR%20VinhĐồng chí Đặng Cường – Bí thư Chi bộ Đội Radar Vinh báo cáo Hội nghị

Đoàn Kiểm tra đã xem xét, nghiêm túc nhìn nhận, đánh giá kết quả Chi bộ Đội Radar Vinh đạt được trong công tác xây dựng Đảng, đặc biệt chú trọng đến công tác nâng cao chất lượng chi bộ và nâng cao chất lượng công tác phát triển đảng viên theo tinh thần Nghị quyết số 29-NQ/ĐU ngày 20 tháng 10 năm 2016 của Đảng ủy Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam.

VIH%203Đồng chí Nguyễn Hùng Sơn công bố kết luận Hội nghị kiểm tra

Đoàn Kiểm tra đánh giá Chi bộ Đội Radar Vinh đã thực hiện tốt Quy chế làm việc nhiệm kỳ 2022 - 2025, chất lượng sinh hoạt chi bộ từng bước được nâng cao, không khí sinh hoạt chi bộ dân chủ, cởi mở. Chi bộ đã thể hiện được vai trò trong việc lãnh đạo đơn vị và các tổ chức đoàn thể phát huy mọi nguồn lực, tiềm năng sẵn có, khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, Chi bộ đã thực hiện có hiệu quả công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí… phù hợp yêu cầu tiết giảm chi phí theo Nghị quyết chuyên đề Đảng ủy Công ty và Đảng ủy Tổng công ty về việc “Thực hành tiết kiệm; phòng, chống tham nhũng, lãng phí”. Bên cạnh đó Chi bộ đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên, người lao động; làm tốt công tác xây dựng Đảng.

Hội nghị kiểm tra kết thúc trong không khí cởi mở với các nhận xét, đánh giá thẳng thắn, chính xác của Đoàn Kiểm tra và ý kiến tiếp thu chân thành, cầu thị của tập thể 2 Chi bộ. Đoàn Kiểm tra mong muốn các đồng chí Bí thư, Chi ủy thuộc 02 chi bộ tiếp tục phát huy những mặt mạnh, tiếp thu các ý kiến của Đoàn công tác để triển khai thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, công tác thực hiện nhiệm vụ chính trị góp phần xây dựng tập thể Chi bộ Đài và Chi bộ Đội ngày càng phát triển vững mạnh.

Trịnh Thị Tố Loan

Thông báo