Công ty Quản lý bay miền Nam sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 04 năm 2024

thứ tư, 03/04/2024 07:10

Sáng ngày 01/04/2024, tại trụ sở, Công ty Quản lý bay miền Nam tổ chức buổi sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 04/2024 dưới sự chủ trì của đồng chí Nghiêm Xuân Quân, Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ và đồng chí Đặng Văn Thái - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách Công ty.

Tham dự trực tiếp gồm: Ban giám đốc, lãnh đạo các phòng, văn phòng, trung tâm; đại diện các kíp, tổ, đội, thuộc các Trung tâm (Kiểm soát Đường dài, Kiểm soát Tiếp cận - Tại sân, Bảo đảm kỹ thuật), toàn thể lao động làm việc theo giờ hành chính tại trụ sở Công ty. Tham dự trực tuyến là 07 Đài KSKL địa phương.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt đồng chí Đặng Văn Thái đã đánh giá, tổng kết các kết quả đạt được trong tháng 3/2024 và triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm tháng 04/2024.

01-toan-canh-buoi-le-3
Toàn cảnh buổi lễ

Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty làm tốt công tác chính trị, tư tưởng để cán bộ, người lao động yên tâm công tác, cống hiến cho đơn vị. Các chế độ của người lao động được Công ty chi trả kịp thời, công khai, minh bạch rõ ràng.

Các đơn vị đã tập trung nhân lực, nguồn lực phục vụ tốt các hoạt động bay, bảo đảm an toàn 100% cho các hoạt động bay thuộc phạm vi trách nhiệm được giao. Trong tháng 03/2024, đã điều hành 42.107 chuyến bay, trong đó bay quá cảnh là 15.303 lần chuyến, bay đi đến là 26.804 lần chuyến.

02-d-c-dang-van-thai-phat-bieu
Đồng chí  Đặng Văn Thái - UVBTV Đảng ủy - Phó Giám đốc phụ trách Công ty phát biểu tại buổi lễ sinh hoạt chính trị dưới cờ

Nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Công ty trong tháng 04/2024 là tập trung vào công tác chuyên môn, Công tác xây dựng Đảng. Trong công tác chuyên môn Đảng ủy, Ban giám đốc quyết tâm đảm bảo an toàn 100% cho các hoạt động bay thuộc phạm vi trách nhiệm được giao. Chủ động phối hợp với các trung tâm điều hành bay để nắm tình hình, phối hợp trong công tác điều hành bay để giảm bay chờ, bay lại, nâng cao hiệu quả và an toàn trong công tác điều hành bay. Tổ chức bình giảng nghiêm túc, rút kinh nghiệm các vấn đề còn tồn tại trong công tác điều hành bay, bảo đảm không để xảy ra các sự vụ có nguy cơ gây mất an toàn trong công tác điều hành bay để bảo đảm điều hành bay an toàn - điều hòa - hiệu quả.

Lực lượng kỹ thuật cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường quan sát, giám sát tình trạng trang thiết bị để có giải pháp kịp thời. Đặc biệt chú trọng bảo đảm an toàn cho hệ thống thiết bị ATM khi thiết bị suy giảm độ tin cậy. Tiếp tục phối hợp tốt với các đơn vị liên quan trong việc tiếp nhận chuyển giao hệ thống trang thiết bị kỹ thuật tại Đài Kiểm soát không lưu Buôn Mê Thuột. Xây dựng kế hoạch chuẩn bị nguồn nhân lực không lưu, kỹ thuật để đáp ứng việc chuyển đổi Đài Kiểm soát không lưu Buôn Mê Thuột. Tập trung, quyết liệt duy trì đúng tiến độ các dự án và công tác triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh. Tiếp tục chủ động làm tốt công tác chuẩn bị nhân lực, chuyên môn, kế hoạch, phương án vận hành cho 02 dự án trọng điểm ATCC HCM và Đài KSKL Sân bay Quốc tế Long Thành mà Công ty sẽ là đơn vị tiếp nhận sử dụng khi đưa vào hoạt động.

Các tổ chức đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền chào mừng ngày Giải phóng miền Nam 30/04. Đoàn Thanh niên vận động đoàn viên thanh niên gưỡng mẫu tập trung làm việc, bảo đảm an toàn cho các hoạt động bay dịp cao điểm Lễ 30/4, 1/5.

Triển khai thực hiện tốt Nghị quyết lãnh đạo tháng 4/2024 của Đảng ủy. Các tổ chức đảng sinh hoạt chính trị tư tưởng về nội dung bài viết của Tổng Bí thư “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng”. Quán triệt, vận động cán bộ, đảng viên, người lao động tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu NQTW8 khóa XIII và cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024 của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Đặng Văn Thái biểu dương, khen ngợi 16 đồng chí của Phòng Không lưu, Trung tâm Kiểm soát Tiếp cận - Tại sân Tân Sơn Nhất, có đóng góp trong quá trình nghiên cứu thực hiện các giải pháp nâng cao năng lực Cảng HKQT Tân Sơn Nhất; biểu dương, khen ngợi Đoàn thanh niên cơ sở, các Chi đoàn đã có nhiều hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên và kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, hăng hái thi đua lao động, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Công ty và Tổng Công ty.

Nguyễn Thị Hà Hạnh

 

Thông báo