Hội thao liên Chi đoàn khu vực Nội Bài chào mừng kỷ niệm ngày Giải phóng Thủ đô 10/10

thứ hai, 14/10/2024 10:15

Sáng ngày 10/10/2024, tại sân thể thao xã Phú Cường, Sóc Sơn, Hà Nội, Hội thao Liên chi đoàn khu vực Nội Bài đã diễn ra sôi nổi chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). 

Sự kiện này thu hút sự tham gia nhiệt tình của gần 70 đoàn viên thanh niên và các vận động viên đến từ các chi đoàn trực thuộc Công ty Quản lý bay miền Bắc tại khu vực Nội Bài.

Ảnh 1-47
Các vận động viên tham gia Hội thao liên chi đoàn khu vực Nội Bài năm 2024 

Về dự và chỉ đạo Hội thao, có sự hiện diện của các đồng chí Văn Đăng Thưởng - Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Trưởng Trung tâm Kiểm soát Tiếp cận tại sân (KS TCTS) Nội Bài; đồng chí Bế Ngọc Dương - Phó Trưởng Trung tâm KS TCTS Nội Bài; Đồng chí Phan Thanh Giang - Phó Trưởng Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật và đồng chí Ngô Hải Nam - Phó chánh Văn phòng Đảng Đoàn thể, Bí thư Đoàn cơ sở Công ty Quản lý bay miền Bắc.

Phát biểu khai mạc Hội thao, đồng chí Văn Đăng Thưởng nhấn mạnh “Hội thao là sân chơi bổ ích để các bạn đoàn viên thanh niên, CBCNV rèn luyện thể chất, xây dựng lối sống lành mạnh, từ đó góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn. Đây cũng là dịp để chúng ta cùng nhau kỷ niệm ngày lễ trọng đại của Thủ đô, nơi đánh dấu mốc son lịch sử của dân tộc.”

Ảnh 4-13
Môn thi đấu Bóng chuyền hơi nam 

Hội thao là dịp để các chi đoàn giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết và rèn luyện sức khỏe, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, xung kích của tuổi trẻ khu vực Nội Bài. Ngoài các chi đoàn thuộc Đoàn cơ sở Công ty Quản lý bay miền Bắc, còn có cơ sở đoàn khách mời là Chi đoàn Khí tượng hàng không Nội Bài thuộc Trung tâm Khí tượng Hàng không. Hội thao có 05 nội dung thi đấu bao gồm: Bóng đá nam, Bóng chuyền hơi, Chạy tiếp sức nam nữ, Nhảy bao bố và Kéo co.

Ảnh 3-34
Môn thi đấu Bóng đá nam giữa Chi đoàn Trung tâm KS TCTS Nội Bài (áo đỏ) và Liên quân kỹ thuật (áo trắng) 

Trong không khí hào hứng và sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha tranh tài gay cấn và đầy hấp dẫn. Mỗi môn thi đấu đều thể hiện được tinh thần quyết tâm, sự phối hợp ăn ý và khả năng vượt qua chính mình của các đội tuyển.

Sau một buổi sáng thi đấu sôi nổi, nhiệt tình và đoàn kết, Hội thao đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát TCTS Nội Bài đã dành chiến thắng ở các môn Bóng chuyền hơi; Chạy tiếp sức và Kéo co. Liên chi đoàn Kỹ thuật và Chi đoàn Khí tượng hàng không Nội Bài dành chiến thắng ở các môn thi đấu Bóng đá và Nhảy bao bố.

Ảnh 5 (1)-1
Phần thi Nhảy bao bố 

Hội thao Liên chi đoàn khu vực Nội Bài năm 2024 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, không chỉ là dịp để các bạn trẻ rèn luyện sức khỏe mà còn là cơ hội để giao lưu, học hỏi và phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết của thanh niên. Các đồng chí lãnh đạo cũng gửi gắm niềm tin vào thế hệ trẻ, kỳ vọng các đoàn viên sẽ tiếp tục cống hiến, phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo trong công tác và hoạt động phong trào tại đơn vị.

Đỗ Song Hiệp
 

Thông báo