Công ty Quản lý bay miền Nam dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, khai xuân Tết Quý Mão 2023

thứ hai, 30/01/2023 09:06

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Công Long, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty; các đồng chí trong Ban Giám đốc và các đồng chí lãnh đạo các phòng, trung tâm của công ty.

Chủ tịch Hồ Chí Minh là nhà Lãnh tụ thiên tài và là người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta. Tuy Bác không còn nữa, nhưng cuộc đời và sự nghiệp của Bác sẽ còn mãi với non sông đất nước. Tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tượng trưng cho tinh hoa văn hóa dân tộc Việt. Tư tưởng, tâm hồn, cốt cách của Bác là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chủ nghĩa yêu nước bao la với chủ nghĩa quốc tế chân chính, là kết tinh của những giá trị văn hóa phương Đông và phương Tây, truyền thống và hiện đại, dân tộc và quốc tế. Cuộc đời của Bác là biểu tượng cao đẹp về chí khí cách mạng trung kiên, tinh thần độc lập tự chủ, lòng yêu mến nhân dân thắm thiết, đạo đức, cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, tác phong khiêm tốn, giản dị.

Với tấm lòng thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của Bác, công ty Quản lý bay miền Nam kính báo công với Bác, Công ty đang có nhiều đổi thay tốt đẹp, tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động toàn công ty đã đoàn kết, nỗ lực, tích cực học tập, lao động, công tác; Đảng ủy, công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; từng bước nâng tầm chất lượng điều hành bay, sánh vai với bạn bè quốc tế.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, trước anh linh chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ, chính quyền và toàn thể cán bộ nhân viên công ty Quản lý bay miền Nam nguyện một lòng đi theo con đường của Đảng và Bác Hồ kính yêu đã lựa chọn, kiên định với chủ nghĩa Mac - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Tiếp tục phát huy truyền thống đơn vị anh hùng, Đảng bộ, chính quyền và toàn thể cán bộ nhân viên công ty Quản lý bay miền Nam xin hứa với Bác, sẽ quyết tâm giữ vững kỷ cương lao động, hăng hái thi đua trong lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023, cung cấp dịch vụ điều hành bay an toàn, hiệu quả, lập thành tích chào mừng 30 năm thành lập Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam, góp phần xây dựng non sông Đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp.

                                                             VP Đảng đoàn thể

Thông báo