Công đoàn Công ty Quản lý bay miền Trung tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam thành phố Đà Nẵng

thứ ba, 24/12/2019 07:55

Đến dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty. Đồng chí Trần Nguyễn Bảo Anh, Chủ tịch Công đoàn. Đại diện Ban Nữ công, Đoàn thanh niên và các Công đoàn Bộ phận trong Công ty. Về phía Trung tâm có Ông Tô Năm, Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam thành phố Đà Nẵng kiêm Giám đốc Trung Tâm và gần 50 các cháu đang tham gia học tập tại Trung tâm. Đại diện Báo Đà Nẵng, Báo Công an TP Đà Nẵng, Đài phát thanh, truyền hình Đà Nẵng.

Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh thành phố Đà Nẵng cơ sở 3 có trụ sở đóng tại thôn Phước Hưng, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Trung tâm trực thuộc Hội Nạn nhân chất độc da cam Đà Nẵng, là một trong 3 cơ sở bảo trợ của thành phố thực hiện chức năng nuôi dưỡng, chăm sóc, phục hồi chức năng, dạy văn hóa, hướng nghiệp, dạy nghề... cho các trẻ em bị ảnh hưởng của chất độc da cam và các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Hòa Vang và khu vực lân cận.

cong-ty-qlbmt-tham-hoi-tang-qua-nan-nhan-chat-doc-da-cam-va-tre-em-bat-hanh-thanh-pho-da-nang
Công ty QLBMT thăm hỏi, tặng quà nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh thành phố Đà Nẵng

Hiện nay, Trung tâm đang bảo trợ cho gần 60 trẻ em thuộc các hoàn cảnh khó khăn trong đó 50 cháu đang được nuôi dưỡng trực tiếp tại Trung tâm và khoảng 10 cháu được chăm sóc tại nhà. Toàn bộ trẻ em khi được bảo trợ tại Trung tâm đều được chăm sóc, nuôi dưỡng, phục hồi chức năng, học văn hóa và dạy một số nghề cơ bản, chuẩn bị cho tương lai của các em như: thêu, may gia công, làm hương thủ công, kết cườm, làm hoa, điện cơ, điện tử... Toàn bộ nguồn kinh phí hoạt động của Trung tâm phụ thuộc vào các dự án triển khai hỗ trợ Trung tâm và các nguồn bảo trợ xã hội, đóng góp của các nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện xã hội...

Đoàn tặng 30 phần quà cho 30 gia đình nạn nhân da cam thuộc ba xã Hòa Liên, Hòa Bắc, Hòa Ninh. Mỗi xuất quà trị giá 700.000 đồng. Ngoài ra, Đoàn công tác cũng dành tặng cho Trung tâm một số nhu yếu phẩm (Gạo, nước mắm, hạt nêm, dầu ăn, mì chính, sữa....) để trung tâm duy trì hoạt động. Toàn bộ số tiền được trích từ lương để làm công tác từ thiện của Cán bộ nhân viên trong Công ty với trị giá 32 triệu đồng.

Gi%C3%A1m%20%C4%91%E1%BB%91c%20Nguy%E1%BB%85n%20M%E1%BA%A1nh%20Th%E1%BA%AFng%20trao%20qu%C3%A0%20cho%20Trung%20t%C3%A2m
Đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng, Giám đốc Công ty trao quà cho Trung tâm

Ông Tô Năm gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty Quản lý bay miền Trung đã có tấm lòng hảo tâm, thiện nguyện vì những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Ông cũng bày tỏ hy vọng các em luôn nhận được sự quan tâm, chung tay của toàn xã hội để các em có thêm tình yêu thương, niềm vui và tiếng cười trong cuộc sống.

Đại diện Công ty Quản lý bay miền Trung, đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng gửi lời cảm ơn đến Trung tâm đã tạo điều kiện để Công ty thực hiện chương trình này. Cảm ơn Báo, Đài đã đưa tin về chương trình, giúp lan tỏa những hành động thiết thực đến với nhiều người. Ông cũng gửi tới Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể nhân viên lời chúc sức khỏe, tiếp tục nuôi dạy các cháu trở thành những người có ích cho xã hội.

Ch%E1%BB%A7%20t%E1%BB%8Bch%20C%C3%B4ng%20%C4%91o%C3%A0n%20Tr%E1%BA%A7n%20Nguy%E1%BB%85n%20B%E1%BA%A3o%20Anh%20trao%20qu%C3%A0%20cho%20c%C3%A1c%20gia%20%C4%91%C3%ACnh
Chủ tịch Công đoàn Trần Nguyễn Bảo Anh trao quà cho các gia đình

Món quà tuy nhỏ nhưng đó là tấm lòng của CB-CNV Công ty Quản lý bay miền Trung gửi đến những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. Mong muốn họ có nhiều nghị lực vươn lên, cống hiến cho xã hội.

Thy Thơ

 

Thông báo