Công ty TNHH Kỹ thuật quản lý bay tổ chức giao lưu gặp mặt kỷ niệm 108 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

thứ sáu, 09/03/2018 01:31

Sáng ngày 07/3/2018, nhân kỷ niệm 108 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Ban Lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay đã tổ chức một chương trình giao lưu gặp mặt để dành tặng cho chị em trong Công ty những bó hoa tươi thắm, những tình cảm quan tâm đặc biệt nhất.

at1Đ/c Nguyễn Hoàng Giang- Giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng

Tới tham gia Chương trình Giao lưu gặp mặt chào mừng 108 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 có đ/c Nguyễn Hoàng Giang- Giám đốc, đ/c Phan Quốc Hưng- Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, Trưởng bộ phận/đơn vị cùng toàn thể các chị em nữ CNLĐ Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay khu vực Long biên.

Những năm qua, cùng với sự phát triển đi lên của Công ty, chị em nữ CNLĐ luôn nỗ lực, sáng tạo, kề vai sát cánh cùng với các đồng nghiệp hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn. Vừa đảm bảo công việc xã hội, vừa thực hiện một trọng trách vô cùng quan trọng với thiên chức làm vợ, làm mẹ, các chị em đã cố gắng vươn lên và thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Không chỉ giỏi về chuyên môn, đạt nhiều thành tích trong công tác mà chị em còn là những phụ nữ duyên dáng đa tài, giỏi việc nước đảm việc nhà. Trong mọi hoạt động của Công ty đều có sự tham gia đóng góp tích cực, hiệu quả của các chị em như các chương trình từ thiện xã hội, các chương trình kỷ niệm các ngày lễ lớn… Họ thực sự đã trở thành “Người giữ lửa trong gia đình ATTECH”. Thành công của các chị đã góp thêm hương sắc tô điểm cho bức tranh đa màu, đa diện của Công ty.  

Một số hình ảnh của buổi giao lưu, gặp mặt chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay:

at2Chủ tịch Công đoàn Công ty Phan Quốc Hưng tặng hoa chúc mừng

at3
Phó Bí thư Đoàn cơ sở Trần Ngọc Cương tặng hoa chúc mừng

at4Toàn thể các chị em Ban nữ công và tập thể Ban lãnh đạo Công ty

Tố Loan

Thông báo