Hoạt động kỷ niệm ngày 20/10 tại Trung tâm Kiểm soát tiếp cận tại sân Cam Ranh

thứ sáu, 20/10/2023 04:35

Đến dự và cổ vũ “Ngày hội văn hóa” có sự góp mặt của ban lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát Tiếp cận- Tại sân Cam, Chủ tịch Công đoàn bộ phận Trung tâm, đại diện Ban giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh, đại diện Trung đoàn 920 cùng đông đảo cán bộ, nhân viên Trung tâm Kiểm soát Tiếp cận - Tại sân Cam Ranh.

giao%20l%C6%B0u%203Các CBNV sối nổi, hào hứng tham gia giao lưu trong “Ngày hội văn hóa”

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều hoạt động và sự kiện được tổ chức, trong đó có giải bóng chuyền và hội thi nấu ăn “Cam Ranh Master Chef”. Đây là cơ hội để cán bộ nhân viên cùng tham gia giao lưu và lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Điểm đặc biệt của hội nghị nấu ăn “Cam Ranh Master Chef” năm nay đó chính là sự so tài giữa các cánh mày râu để chuẩn bị mâm cơm hoàn hảo nhất gửi đến chị em Trung tâm. Mỗi đội tham gia phải thể hiện sự khéo léo trong quá trình chuẩn bị món ăn, không chỉ đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn phải cân đối về mặt dinh dưỡng. Kết quả chung cuộc Đội liên quan An ninh – Phục vụ đã giành giải nhất hội thi.

giao%20l%C6%B0u%202Các nam CBNV đảm nhiệm vai trò đầu bếp tại Hội thi nấu ăn “Cam Ranh Master Chef”

trao%20giai%201Đội thi liên quân An Ninh- Phục vụ bay giành giải Nhất hội thi nấu ăn “Cam Ranh Master Chef”

Tại cuộc thi giao lưu bóng chuyền, Đội bóng chuyền Không lưu và Đội liên quân An ninh – Phục vụ đã trải qua ba hiệp đấu sôi nổi hấp dẫn, thu hút được đông đảo cán bộ, nhân viên theo dõi và cổ vũ nhiệt tình. Kết quả chung cuộc đội Không lưu đã giành giải nhất cuộc thi giao lưu bóng chuyền.

the%20thao%201Đội Không lưu giành giải nhất cuộc thi bóng chuyền

“Ngày hội văn hóa” được tổ chức nhằm tri ân những đóng góp của chị em phụ nữ Trung tâm Kiểm soát Tiếp cận- Tại sân Cam Ranh nói riêng và toàn thể nữ cán bộ, nhân viên của Công ty QLBMT nói chung. Đây cũng là dịp để vinh danh Nghề Kiểm soát không lưu. Qua đó, các kiểm soát viên không lưu càng thêm tự hào về công việc mình đã và đang theo đuổi để từ đó tích cực học tập rèn luyện, phát huy năng lực bản thân góp phần đảm bảo an toàn, điều hòa, hiệu quả cho các chuyến bay trong vùng trời Tổ quốc.

Đào Xuân Tú

 

 

Thông báo