Hội thao Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam lần thứ VIII - 2015

thứ tư, 21/10/2015 02:09

Hội thao Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam là một hoạt động truyền thống được tổ chức hai năm một lần và được tổ chức luân phiên tại ba khu vực: miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Hội thao lần thứ VIII được tổ chức với 05 bộ môn thi đấu: Môn bóng đá (02 nội dung: Bóng đá mini Nam, Bóng đá mini lãnh đạo); môn Tennis (04 nội dung: đôi Nam, đôi Nam - Nữ, đôi Nữ và đôi lãnh đạo); Môn bóng bàn (05 nội dung: đơn Nam, đơn Nữ, đôi Nam, đôi Nữ và đôi Nam – Nữ); Môn cầu lông (03 nội dung: đôi Nam, đôi Nữ và đôi Nam – Nữ); Môn kéo co: được lựa chọn vận động viên Nam, Nữ của các đội tham gia thi đấu.

Tiến tới Hội thao cấp Tổng công ty, các cơ quan, đơn vị trực thuộc đã tổ chức Hội thao tại cơ sở, lựa chọn các vận động viên tiêu biểu, xuất sắc tham gia đội tuyển tham gia Hội thao Tổng công ty. Hội thao thu hút trên 200 nam, nữ vận động viên là cán bộ, công nhân viên lao động tại 08 đơn vị và Khối cơ quan Tổng công ty.

hoi-thao-tct-2

Ban Tổ chức Hội thao Tổng công ty họp tại Công ty Quản lý bay miền Nam

Hội thao là một hoạt động lớn, mang tính truyền thống của Tổng công ty được tổ chức lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh cuối năm 1994 chào mừng Trung tâm Quản lý bay dân dụng Việt Nam (nay là Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam) chính thức tiếp nhận quyền điều hành phần phía Nam FIR Hồ Chí Minh. Hội thao là dịp để cán bộ, công nhân viên lao động của Tổng công ty hiện đang thực hiện nhiệm vụ trên phạm vi cả nước có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, cùng nhau tranh tài trên lĩnh vực thể thao. Hội thao cũng là dịp để lựa chọn các vận động viên ưu tú, xuất sắc tham gia các đội tuyển khu vực, đội tuyển của Tổng công ty tham gia các hoạt động thể thao cấp khu vực, quận, huyện, thành phố và cấp Bộ, Ngành. Đây cũng là điều kiện và là động lực hướng cho các hoạt động văn hóa, thể thao tại các đơn vị cơ sở trực thuộc phát triển mạnh, thu hút được đông đảo cán bộ, công nhân viên lao động trong Tổng công ty tích cực, thường xuyên tham gia rèn luyện sức khỏe, tham gia luyện tập các môn thể thao yêu thích; từ đó các câu lạc bộ thể thao cũng được thành lập tại các khu vực hoạt động theo mô hình tự quản và có sự hỗ trợ của đơn vị, tổ chức công đoàn các cấp.

Theo kế hoạch của Ban tổ chức Hội thao:

Lễ khai mạc được diễn ra vào 08h00 ngày 22/10/2015 và Lễ bế mạc vào chiều ngày 23/10/2015.

Riêng môn bóng đá mini Nam được tổ chức thi đấu sớm từ 08h00 ngày 21/10/2015.

Ban tổ chức Hội thao cung cấp đầy đủ các thông tin về lịch thi đấu của các môn, các nội dung thi đấu, diễn biến và kết quả của Hội thao trên các phương tiện: Trang thông tin điện tử của Tổng công ty (vatm.vn).

                                                BTC Hội thao Tổng công ty lần thứ VIII  

Thông báo