Hội thao Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam lần thứ VIII - 2015 thành công tốt đẹp.

thứ hai, 26/10/2015 03:55

Tới dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Đình Công - Ủy viên Thường vụ đảng ủy, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban tổ chức Hội thao; các đồng chí là Giám đốc, phó Giám đốc các đơn vị, đại diện lãnh đạo các Ban, Văn phòng thuộc Tổng công ty và gần 300 nam, nữ vận động viên là cán bộ, công nhân viên lao động của Tổng công ty trên cả nước, Tổ trọng tài và đông đảo cổ động viên thuộc Công ty Quản lý bay miền Nam, Trung tâm Thông báo tin tức Hàng không, ATTECH khu vực phía Nam; các cổ động viên nhiệt tình đi theo các đoàn thể thao của các đơn vị.

Sau lễ khai mạc, tất cả các bộ môn, các nội dung thi đấu của Hội thao đồng loạt được tiến hành tại sân thi đấu tennis, sân bóng đá, nhà thi đấu cầu lông và khu thi đấu bóng bàn. Hội thao truyền thống Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam là dịp để cán bộ, công nhân viên lao động của Tổng công ty hiện đang thực hiện nhiệm vụ trên phạm vi cả nước có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, cùng nhau tranh tài trên lĩnh vực thể thao. Diễn biến trong 03 ngày thi đấu là những trận thi đấu sôi nổi, nảy lửa, với chất lượng chuyên môn cao, cuốn hút người xem từ đầu đến cuối, đặc biệt là môn bóng đá mini (nam), có những trận đấu làm làm cho người xem từ hồi hộp, đến niềm vui vỡ òa khi đội bóng chủ nhà Công ty Quản lý bay miền Nam bị dẫn trước 0 -3 đến những phút cuối với sự nỗ lực tuyệt vời, với chiến thuật hợp lý đã gỡ hòa 3 - 3 trong trận gặp Công ty Quản lý bay miền Trung tại vòng bảng. Trận bán kết giữa đội Attech và đội Công ty Quản lý bay miền Nam với chiến thắng chung cuộc 3 - thuộc về đội Công ty Quản lý bay miền Nam. Song vượt trội hơn tất cả về kỹ thuật điêu luyện, chiến thuật hợp lý, thể lực dồi dào và sự quyết tâm cao của đội Công ty Quản lý bay miền Trung đã vượt lên tất cả xứng đáng giành chức vô địch lần thứ hai liên tiếp, đồng thời tiền đạo mũi nhọn của đội là Đỗ Trung Thành (số 5) xuất sắc giành danh hiệu Vua phá lưới của giải (06 bàn thắng), đội Công ty Quản lý bay miền Nam xứng đáng giành giải nhì. 

be-mac-hoi-thao-3

Các trận đấu bóng đá luôn diễn ra sôi nổi, gay cấn

Trận cầu lông tranh chức vô địch đôi Nam - Nữ cũng là trận cầu hay, nhiều pha đẹp mắt, sôi động bởi sự cổ vũ nhiệt tình, vô tư của khán giả. Trận chung kết đôi Nam - Nữ môn tennis giữa đôi của Trung tâm Hiệp đồng điều hành bay và đôi của Công ty Quản lý bay miền Nam với chức vô địch thuộc về đôi của Trung tân Hiệp đồng điều hành bay; Trận chung kết đôi Nam giữa đôi Công ty Quản lý bay miền Nam và đôi của Trung tâm Hiệp đồng điều hành bay với chức vô địch trận này thuộc về đôi của Công ty Quản lý bay niềm Nam. Trận chung kết đôi lãnh đạo cũng là trận được mọi người trông đợi giữa hai đôi thuộc Công ty Quản lý bay miền Nam và đội Khối cơ quan với kết quả vô địch xứng đáng thuộc về Khối cơ quan (Đ/c Lương Hồng Binh và Hoàng Mạnh Tấn). Môn thi đấu chính thức cuối cùng của Hội thao được tiến hành vào lúc 14h00 ngày 23/10/2015 tại khuôn viên khu làm việc Công ty Quản lý bay miền Nam là môn kéo co, gồm 06 đội, mỗi đội có 06 vận động viên Nam và 04 vận động viên Nữ, được thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, mỗi trận thi đấu 03 hiệp; đội thắng được vào vòng tiếp theo. Đội Công ty Quản lý bay miền Nam là đội có lực lượng hùng hậu nhất, lựa chọn được các vận động viên xuất sắc nhất, chiến thuật hợp lý giúp đội toàn thắng giành chức vô địch, đây cũng là thành tích quyết định cho chức Vô định toàn đoàn tại Hội thao Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam lần thứ VIII - 2015.

Nội dung cuối cùng không tính vào thành tích xếp hạng của Hội thao là trận giao hữu bóng đá giữa 02 đội được tính theo lứa tuổi, Đội trên 52 tuổi và đội dưới 52 tuổi. Trận đấu sôi nổi, có nhiều bàn thắng được ghi với kết quả chung cuộc 5 - 4 nghiên về đội trên 52 tuổi; cầu thủ xuất sắc ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội trên 52 tuổi là đồng chí Đỗ Nga Việt - Chủ tịch Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam (4 bàn); cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Đội dưới 52 tuổi là đồng chí Phạm Việt Dũng - Tổng giám đốc TCT (03 bàn).

be-mac-hoi-thao-4

Trận bóng đá giao hữu giữa đội 52+ do đ/c Đỗ Nga Việt làm đội trưởng và đội 52- do đ/c Đinh Việt Thắng làm đội trưởng 

16h30 ngày 23/10/2015, Hội thao đã tổ chức lễ bế mạc và trao thưởng cho các Đội. Tới dự và trực tiếp trao thưởng có đồng chí Đỗ Nga Việt - Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ Giao thông vận tải, Chủ tịch Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam; Đồng chí Đinh Việt Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên; Đồng chí Phạm Việt Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc; Đồng chí Nguyễn Đình Công – Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban tổ chức Hội thao; các đồng chí Phó Tổng giám đốc, thành viên Hội đồng thành viên, Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị. Hội thao Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam lần thứ VIII thành công rực rỡ, để có được thành công điều quan trọng có sự quan tâm trong chỉ đạo, tạo điều kiện về mọi mặt của Hội đồng thành viên, Ban điều hành Tổng công ty, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị; các vận động viên. Ban tổ chức Hội thao đánh giá cao và cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo, các cơ quan chuyên môn, Công đoàn, Đoàn thanh niên và toàn thể cán bộ, công nhân viên lao động Công ty Quản lý bay miền Nam đơn vị đăng cai đã hỗ trợ, tạo điều kiện và trực tiếp tham gia để Hội thao thành công tốt đẹp.

be-mac-hoi-thao-2

Đoàn thể thao công ty Quản lý bay miền Nam xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn

Kết thúc Hội thao là buổi tối liên hoan, giao lưu có các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam, lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các vận động viên. Trong buổi liên hoan có nội dung quan trọng là dịp tổ chức chia tay với hai đồng chí cán bộ lão thành đồng chí Đỗ Hoàng Điệp - Giám đốc công ty Quản lý bay miền Nam và đồng chí Đỗ Huyền Diệp - Phó Giám đốc Công ty TNHH Kỹ thuật QLB, các đồng chí sẽ được nghỉ hưu từ 01/11/2015 sau nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Ngành Quản lý bay Việt Nam.

                                                BTC Hội thao Tổng công ty lần thứ VIII  

Thông báo