Nữ công Công ty Quản lý bay miền Nam tổ chức chương trình từ thiện “Tiếp bước đến trường”

thứ ba, 21/08/2018 08:09

Ngày 11/08/2018, Ban Nữ công đã tổ chức chuyến công tác xã hội từ thiện tới xã Gia An - huyện Tánh Linh - tỉnh Bình Thuận để trao tiền bảo trợ cho 10 học sinh nghèo giúp các cháu có điều kiện đến trường và tặng 100 phần quà cho học sinh làng dân tộc nghèo.

Chương trình từ thiện “Tiếp bước đến trường” của Ban Nữ công đã nhận được sự hỗ trợ hết sức thiết thực từ Ban Giám Đốc, Ban Chấp hành công đoàn Công ty Quản lý bay miền Nam cùng toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty.

Các em trong diện bảo trợ của Công ty đều có hoàn cảnh hết sức khó khăn và có nguy cơ không được tiếp tục đến trường.

mn1       Ban Nữ công trao 10 phần bảo trợ học sinh nghèo tại Gia An-Tánh Linh- Bình Thuận

Ngày 17-18/08/2018, Ban nữ công tiếp tục tổ chức chương trình từ thiện tặng quà cho học sinh và đồng bào dân tộc tại làng Đăk Sơ Mei, huyện Đăk Đoa, Gia Lai. Ban Nữ công trao tận tay đồng bào dân tộc nghèo và học sinh  tiểu học rất nghèo vùng sâu vùng xa huyện Đăk Sơ Mei - huyện Đăk Đoa - tỉnh Gia Lai 26 thùng quần áo, sách vở cũ, và 167 bộ đồng phục học sinh mới. Cán bộ, nhân viên công ty mong muốn những món quà nhỏ bé này sẽ là niềm vui cho đồng bào nghèo và là nguồn động viên lớn lao cho các em học sinh hăng say đến trường trong năm học mới.

mn2      Trao quà tặng cho 167 bạn học sinh trường tiểu học Đăk Sơ Mei

Đây là hoạt động cùng chung tay xây dựng xã hội tốt đẹp, là chương trình từ thiện mang tính thực tiễn, không chỉ là những lời kêu gọi đóng góp mà còn là những hành động thiết thực mang theo tấm lòng của cán bộ công nhân viên công ty Quản lý bay miền Nam đến các bạn học sinh và đồng bào vùng sâu vùng xa.

                                                                                                            Nguyễn Thị Hà Hạnh

Thông báo