Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng không tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2021

thứ ba, 09/03/2021 01:01

Tham dự buổi họp mặt có ông Dương Văn Khê - Bí thư Chi bộ, ông Trần Quang Hà - Chủ tịch Công đoàn và toàn thể anh chị em trong trung tâm, thay mặt cho lãnh đạo Trung tâm ông Dương Văn Khê - Trưởng Trung tâm đánh giá cao vai trò của tất cả CB-NV nữ đã có đóng góp to lớn cho sự phát triển chung của đơn vị. Tại buổi gặp mặt ông gửi lời cám ơn và tri ân đến tất cả chị em cán bộ, nhân viên - những người tận tâm, nhiệt huyết với công việc, luôn quyết tâm vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thay mặt lãnh đạo Trung tâm, Trưởng Trung tâm chúc các chị em luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc.

tkcn

Lãnh đạo Trung tâm tặng hoa chúc mừng nữ CBNV nhân ngày 8/3

Thay mặt tập thể lao động nữ của Trung tâm, bà Phạm Thị Ngọc – Trưởng ban Nữ công Trung tâm bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc sự hỗ trợ nhiệt tình, quan tâm của Lãnh đạo Trung tâm đối với ngày lễ truyền thống này và chia sẻ: “Mong rằng Ban Lãnh đạo Trung tâm PHTKCNHK tiếp tục tạo điều kiện để chị em được phát huy hết khả năng của mình, cống hiến cho sự phát triển bền vững của Trung tâm”.

tkcn2

Những bông hoa tươi thắm của Trung tâm

Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của Trung tâm PHTKCNHK đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, đoàn kết và tràn đầy tiếng cười của nữ CB-NV, những người đang chung sức tạo nên sự phát triển và thành công của Trung tâm.

                                                                                                             Trịnh Thủy

Thông báo