Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đến thăm và làm việc với Đảng ủy VATM

thứ ba, 13/06/2017 12:08

u27a2429
Đồng chí Nguyễn Quang Dương và đoàn công tác đến thăm và làm việc với Đảng ủy VATM

Cùng đi với đồng chí Nguyễn Quang Dương có đồng chí Nguyễn Ngọc Đông, Phó Bí thư Ban cán sự, Bí thư Đảng ủy Bộ Giao thông vận tải và đại diện Ban Tổ chức và Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Bộ Giao thông vận tải.

Tham gia tiếp đoàn, đại diện Đảng ủy Tổng công ty có đồng chí Đinh Việt Thắng - Bí thư Đảng ủy, đồng chí Phạm Việt Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí là ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ và các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty.

u27a2402
Đồng chí Đinh Việt Thắng trình bầy báo cáo tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Đinh Việt Thắng đã trình bầy báo cáo đánh giá về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của toàn Tổng công ty trong 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm của Tổng Công ty trong thời gian tới.

Theo đó, kết quả thực hiện vụ chính trị 6 tháng đầu năm 2017 của Tổng công ty: sản lượng điều hành bay ước thực hiện là 390.822 lần chuyến, ước đạt 50,71% kế hoạch được giao năm 2017; tăng 8,07% so với cùng kỳ năm 2016. Tổng doanh thu: 1.576,602 tỷ đồng, tăng 11,27% so với cùng kỳ năm 2016. Lợi nhuận trước thuế: 392,870 tỷ đồng, đạt  50,01% kế hoạch năm 2017. Nộp NSNN: 1.065,627 tỷ đồng, đạt  50,00% kế hoạch năm 2017.

Đánh giá về công tác xây dựng Đảng, trong 6 tháng đầu năm, Đảng bộ đã ban hành 14 nghị quyết, trong đó có nghị quyết chuyên đề về "Tăng cường hơn nữa kỷ luật, kỷ cương và nâng cao ý thức chấp hành nội quy lao động" và các nghị quyết về công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quý I, quý II/2017 và công tác tổ chức, công tác cán bộ, công tác quy hoạch cán bộ cấp ủy; Đảng ủy đã chỉ đạo xây dựng 03 hướng dẫn; 06 kế hoạch về thực hiện Chỉ thị 05, về triển khai thực hiện các nghị quyết của Đảng ủy Khối; Tổ chức kết nạp 15 đảng viên mới, chuyển đảng chính thức cho 61 đảng viên dự bị, đề nghị phát thẻ cho 63 đảng viên.

Thay mặt Đảng ủy Bộ Giao thông vận tải, đồng chí Nguyễn Ngọc Đông đã đánh giá rất cao những kết quả mà tập thể cán bộ, công nhân viên Tổng Công ty đã đạt được. Đồng chí khẳng định, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam là một doanh nghiệp đặc thù, có quy mô lớn trong ngành Giao thông vận tải, có ý nghĩa hết sức quan trọng về chính trị và an ninh quốc gia, có nhiều đóng góp quan trọng cho ngân sách nhà nước. Bên cạnh đó, đồng chí đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại hạn chế mà Đảng ủy Tổng công ty cần tập trung khắc phục triệt để trong thới gian tới.

U27A2418
Đồng chí Nguyễn Quang Dương phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu kết luận, tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Quang Dương đã bày tỏ niềm phấn khởi trước những kết quả mà Tổng công ty đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, nhất là trong bối cảnh tình hình kinh tế chung hiện nay. Đồng chí đã khẳng định vai trò lãnh đạo tuyệt đối của Đảng bộ trong lãnh đạo nhiệm vụ chính trị được giao, đảm bảo điều hành bay an toàn trong suốt 20 năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian tới, Đảng bộ Tổng công ty cần tập trung triển khai thực hiện tốt 05 nhiệm vụ trọng yếu trong công tác xây dựng đảng, nhằm củng cố và phát triển Đảng bộ ngày càng lớn mạnh, thực hiện tốt chức năng lãnh đạo toàn diện, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, điều hành bay tuyệt đối an toàn và giữ vững an ninh, an toàn vùng trời Tổ quốc.

u27a2348
Đồng chí Nguyễn Dương tặng quà lưu niệm cho Trung tâm Kiểm soát không lưu Hà Nội

Thay mặt Đảng ủy Tổng công ty, đồng chí Đinh Việt Thắng đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp của Đảng ủy Khối và Đảng ủy Bộ Giao thông vận tải đã dành cho Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam. Đảng bộ Tổng Công ty xin hứa, quyết tâm phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng bộ cấp trên giao phó; luôn xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng, góp phần vào sự nghiệp phát triển ngành giao thông vận tải Việt Nam nói chung và ngành Hàng không Việt Nam nói riêng. 

u27a2335
Đồng chí Nguyễn Quang Dương và đoàn công tác đến thăm Trung tâm Kiểm soát đường dài Hà Nội

Cũng trong dịp này, đồng chí Nguyễn Quang Dương và đoàn công tác đã đến thăm các cơ sở điều hành bay của Tổng công ty tại Trung tâm Kiểm soát không lưu Hà Nội (ATCC Hà Nội).

u27a2360
Đồng chí Nguyễn Quang Dương và đoàn công tác đến thăm Phòng Huấn luyện giả định tại ATCC Hà Nội

Ban Biên tập

 

Thông báo