Đảng bộ Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên

thứ tư, 15/02/2017 08:29

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hoàng Giang- Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty, Bí thư Đảng bộ bộ phận Xưởng Dịch vụ kỹ thuật, Phó Giám đốc Công ty cùng các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư đại diện cho các chi bộ trực thuộc.

15_2_2_Untitled

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang chúc mừng đồng chí Lê Văn Thụy đã vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và đánh giá cao sự cống hiến của đồng chí Lê Văn Thụy trong sự nghiệp xây dựng Đảng bộ, chi bộ thời gian qua. Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang biểu dương đồng chí Lê Văn Thụy đã không ngừng phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện, làm việc với trách nhiệm cao nhất; tận tuỵ, gắn bó với Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang cũng bày tỏ mong muốn đồng chí Lê Văn Thụy cống hiến nhiều hơn nữa, tiếp tục phát huy tinh thần đảng viên gương mẫu để dìu dắt thế hệ trẻ cùng thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng, tham gia xây dựng Đảng bộ Công ty ngày càng trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu trên mọi lĩnh vực.

15_2_3

Đồng chí Lê Văn Thụy phát biểu cảm tưởng sau khi nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Trong niềm vinh dự và tự hào được nhận phần thưởng cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Lê Văn Thụy đã bày tỏ cảm xúc và khẳng định vinh dự này trước hết là nhờ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, sự giúp đỡ của tổ chức đảng các cấp, các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ, đồng nghiệp và sự nỗ lực phấn đấu của bản thân. Đồng chí nguyện sẽ tiếp tục rèn luyện giữ vững lập trường chính trị tư tưởng, không ngừng phấn đấu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với danh hiệu cao quí đã được Đảng trao tặng.

Bài: Nguyễn Thị Thanh Hiền

Ảnh: Nguyễn Thanh Tú

(Xưởng DVKT)

Thông báo