Đảng ủy Công ty Quản lý bay miền Trung tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2023

thứ sáu, 07/07/2023 07:24

14Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Quản lý bay miền Trung chụp hình lưu niệm 

Chủ trì hội nghị là đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng - Bí thư Đảng ủy. Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam, đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đoàn Hữu Gia- Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025.

12Đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Quản lý bay miền Trung điều hành hội nghị

Thay mặt Ban Thường vụ, đồng chí Đào Xuân Tú - Phó Bí thư Đảng ủy trình bày Dự thảo Báo cáo sơ kết. Trong 6 tháng đầu năm 2023, Đảng ủy đã lãnh đạo Công ty thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra, công tác điều hành bay an toàn; công tác kỹ thuật đảm bảo tốt. Nội bộ đơn vị đoàn kết, thống nhất, đơn vị đã chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt các quy định của ngành và Tổng Công ty. Các tổ chức đoàn thể hoạt động đúng hướng và có hiệu quả. Công tác xây dựng đảng trong sạch, vững mạnh luôn được chú trọng và duy trì thường xuyên.

13Đồng chí Đoàn Hữu Gia - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam phát biểu ý kiến chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đoàn Hữu Gia cơ bản nhất trí nội dung báo cáo, biểu dương kết quả đạt được của Đảng bộ Công ty Quản lý bay miền Trung. Đồng chí cũng thông báo nhanh tình hình hoạt động của Đảng ủy Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam, dự báo những khó khăn trong 6 tháng cuối năm và sang đầu năm 2024; định hướng một số nội dung quan trọng để Đảng ủy Công ty Quản lý bay miền Trung nghiên cứu, đề ra phương hướng lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ trong thời gian đến phù hợp tình hình thực tế và năng lực của tổ chức.

Thay mặt Đảng ủy Công ty Quản lý bay miền Trung, đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư, Tổng Giám đốc và hứa sẽ nỗ lực để đưa ý kiến chỉ đạo của cấp trên vào nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của Đảng ủy.

 

 

 

 


Hội nghị sôi nổi đóng góp ý kiến cho phương hướng lãnh đạo

thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

Cơ bản nhất trí với Dự thảo Báo cáo, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành cũng nghiêm túc đánh giá, nhìn nhận các mặt còn hạn chế trong lĩnh vực mình được phân công phụ trách và bổ sung thêm một số ý kiến để hoàn thiện phương hướng lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ trong thời gian đến.

Xác định năm 2023 đã là năm giữa nhiệm kỳ có ý nghĩa quan trọng trong việc phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Công ty Quản lý bay miền Trung lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra, đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng yêu cầu các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành rà soát, đánh giá kết quả đạt được; khẩn trương triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trên lĩnh vực được phân công phụ trách; lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên trong toàn Công ty phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu, kế hoạch năm 2023.

Hội nghị sơ kết đã thành công tốt đẹp. Dự báo trong 6 tháng cuối năm tình hình kinh tế, chính trị, xã hội vẫn còn nhiều khó khăn trước mắt, tuy nhiên với mong muốn và lòng quyết tâm, Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Quản lý bay miền Trung sẽ lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm 2023, không phụ kỳ vọng của cấp ủy Đảng cấp trên.  

                                                                                     Đỗ Nguyên Hùng

Thông báo