Đảng ủy Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

thứ sáu, 15/07/2016 07:20

Đến dự buổi lễ có đ/c Phạm Quốc Đạt – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty; đ/c Nguyễn Hoàng Giang - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Bí thư Đảng ủy bộ phận XDVKT, Phó Giám đốc Công ty cùng các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư đại diện cho các chi bộ trực thuộc.

attech-30-nam-tuoi-dang-3

Đ/c Phạm Quốc Đạt - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Phạm Quốc Đạt – Phó Bí thư Đảng ủy Công ty chúc mừng 2 đ/c Trần Võ Hiếu, đ/c Phan Đình Hải đã vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này và đánh giá cao sự cống hiến của 2 đồng chí trong sự nghiệp xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong thời gian qua. Ở cương vị công tác nào, 2 đ/c Trần Võ Hiếu và đ/c Phan Đình Hải cũng luôn gương mẫu, làm việc với trách nhiệm cao nhất; tận tuỵ, gắn bó với Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phó Bí thư Đảng uỷ cũng bày tỏ mong muốn 2 đồng chí tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa, tham gia xây dựng Đảng bộ Công ty ngày càng trong sạch, vững mạnh và tiêu biểu trên mọi lĩnh vực.

attech-30-nam-tuoi-dang-1

Đ/c Phạm Quốc Đạt trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 Đảng viên

Trong niềm vinh dự và tự hào được nhận phần thưởng cao quý mà Đảng trao tặng, đ/c Phan Đình Hải xúc động và khẳng định vinh dự này trước hết là nhờ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam; sự giúp đỡ của tổ chức đảng các cấp, các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ, đồng nghiệp và sự nỗ lực phấn đấu của bản thân. Đồng chí nguyện sẽ tiếp tục rèn luyện giữ vững lập trường chính trị tư tưởng, không ngừng phấn đấu học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Nguyễn Hiền – Xưởng DVKT, Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay

Thông báo