Đảng ủy VATM: Ban hành kế hoạch thực hiện Chỉ thị 05-TW của Bộ Chính trị

thứ hai, 27/02/2017 08:29

Đây là một trong những Kế hoạch quan trọng trong nhiệm kỳ nhằm nâng cao nhận thức của toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động trong Đảng bộ Tổng công ty về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thành việc làm tự giác, thường xuyên của mỗi cấp ủy, tổ chức đảng, của từng cán bộ, đảng viên và người lao động, nhất là người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, đơn vị trong toàn Đảng bộ Tổng công ty. Theo đó, cần tập trung vào 6 nội dung cơ bản để triển khai, thực hiện đó là:

Tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, các nội dung chủ yếu về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Cần xác định nội dung đột phá, bổ sung vào chương trình, kế hoạch hành động thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Cần bổ sung, hoàn thiện chuẩn mực đạo đức gắn với rà soát, bổ sung các quy chế, quy định nội bộ; xây dựng kế hoạch cá nhân thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Thường xuyên đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào sinh hoạt của tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị.

Cần thực hiện trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát; sơ kết, tổng kết và khen thưởng việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đảng ủy Tổng công ty nhấn mạnh, Kế hoạch này cần phải được phổ biến từ cấp chi bộ và yêu cầu cấp ủy các cấp đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành một nội dung quan trọng của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, góp phần xây dựng đảng bộ, chi bộ trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên đủ năng lực, phẩm chất, ngang tầm nhiệm vụ; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu.

Với sự quyết tâm triển khai, thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW và Kế hoạch số 198-KH/ĐU của toàn thế Đảng bộ thì với 15 mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp được đưa ra trong nghị quyết số 35-NQ/ĐU ngày 05/01/2017 của Đảng ủy Tổng công ty chắc chắn sẽ hoàn thành và thực hiện thắng lợi trong năm 2017.

                                                                       Ban Tuyên giao Đảng ủy

Thông báo