Đảng ủy VATM: Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Thược

thứ sáu, 10/02/2017 09:57

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2017); Thực hiện Quyết định số 908-QĐ/ĐUK-HH ngày 16/11/2016 của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương, chiều ngày 09 tháng 2 năm 2017 tại trụ sở Tổng công ty, Chi bộ Ban Kiểm soát nội bộ đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Thược - Thành viên Hội đồng thành viên, Trưởng ban, Bí thư chi bộ Ban Kiểm soát nội bộ của Tổng công ty. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Đinh Việt Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty.

Tại buổi Lễ, đồng chí Đinh Việt Thắng thừa lệnh của Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Giao thông vận tải đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Thược và phát biểu động viên, biểu dương trước chi bộ. Đồng chí đã đánh giá cao tinh thần, ý chí không ngừng phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện, cống hiến hết lòng cho Đảng bộ Tổng công ty trong suốt những năm qua của đảng viên Nguyễn Văn Thược và mong muốn đồng chí Thược với cương vị là Bí thư chi bộ Ban Kiểm soát nội bộ cần tiếp tục phát huy tinh thần Đảng viên luôn tiên phong, gương mẫu để dìu dắt, bồi dưỡng thế hệ trẻ tiếp tục phát huy vai trò xung kích của người Đảng viên cùng thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng bộ cấp trên, quyết tâm xây dựng Đảng bộ Tổng công ty Quản lý bay trong sạch vững mạnh toàn diện.

10_2_1

Đồng chí Đinh Việt Thắng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Thược

 Trong dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Thược đã phát biểu cảm ơn chân thành đến Ban Thường vụ và Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng công ty đã luôn quan tâm, tạo điều kiện, khích lệ động viên để mỗi cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ được hết mình phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp chung của ngành Quản lý bay. Trong niềm vinh dự và tự hào, đồng chí đã chia sẻ sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện ý chí của người Đảng viên để xứng đáng với danh hiệu cao quí đã được Đảng trao tặng.

Ban Biên tập

Thông báo