Kết nạp đảng viên mới tại Chi bộ Tổng hợp Văn phòng Tổng công ty

thứ năm, 11/11/2021 09:08

Tham dự Lễ kết nạp đảng viên có đồng chí Nguyễn Thị Hoa – Phó Bí thư Đảng bộ Bộ phận Văn phòng TCT, Phó Chánh văn phòng Tổng công ty và toàn thể đảng viên trong Chi bộ Tổng hợp.

U27A3321Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền thay mặt Chi bộ Tổng hợp trao quyết định Kết nạp Đảng cho đảng viên mới

Buổi lễ được tổ chức trang nghiêm, theo đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới theo hướng dẫn. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền thay mặt Chi bộ Tổng hợp đọc và trao quyết định Kết nạp Đảng cho đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Đồng chí Bí thư chi bộ đánh giá cao quần chúng Vũ Thị Uyên trong công tác chuyên môn cũng như tích cực tham gia các phong trào của Khối cơ quan thời gian qua.

U27A3326Đồng chí Vũ Thị Uyên đọc lời tuyên thệ của Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam 

Sau khi nhận quyết định, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Vũ Thị Uyên đọc lời tuyên thệ của Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam và hứa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trở thành người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện tốt các nhiệm vụ của Văn phòng Tổng công ty, góp phần xây dựng Chi bộ Tổng hợp, Đảng bộ Bộ phận Văn phòng TCT ngày càng vững mạnh.

U27A3357Đồng chí Nguyễn Thị Hoa – Phó Bí thư Đảng bộ chúc mừng đảng viên mới Vũ Thị Uyên

Thay mặt cho Đảng bộ Bộ phận Văn phòng TCT, đồng chí Nguyễn Thị Hoa – Phó Bí thư Đảng bộ chúc mừng đảng viên mới Vũ Thị Uyên. Đồng chí ghi nhận những nỗ lực của đồng chí Vũ Thị Uyên trong thời gian qua và tin tưởng rằng, trong thời gian tới với tư cách là người đảng viên, đồng chí Uyên sẽ cùng với tập thể Chi bộ Tổng hợp sẽ tiếp tục huy thế mạnh để hoàn thành xuất sắc hơn nữa các nhiệm vụ được giao.

U27A3391

 Buổi kết nạp đảng viên đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của tập thể Chi bộ Tổng hợp và vinh dự của đồng chí đảng viên mới.

Chi bộ Tổng hợp

 

 

 

Thông báo