Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương làm việc với Đảng ủy Công ty Quản lý bay miền Nam

thứ tư, 31/07/2019 09:47

%C4%90%E1%BA%A3ng%20%E1%BB%A7y

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Văn Long- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đại diện Đảng ủy Công ty báo cáo kết quả triển khai thực hiện công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2019. Đồng chí cũng báo cáo với Đoàn công tác những nét cơ bản nhất mà tập thể Đảng ủy Công ty đã đoàn kết, thống nhất lãnh đạo đơn vị đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm là bảo đảm điều hành an toàn tuyệt đối mọi hoạt động bay trong vùng trời trách nhiệm.

%C4%90%E1%BA%A3ng%20%E1%BB%A7y%202(1)

Đồng chí Phạm Văn Long- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty báo cáo

%C4%90%E1%BA%A3ng%20%E1%BB%A7y%203

Đồng chí Trương Xuân Cừ- Phó Bí thư Đảng ủy Khối kết luận

Đoàn công tác đã lắng nghe ý kiến của các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ; Ủy viên UBKT Đảng ủy Công ty và các đồng chí đại diện Ban Thường vụ; UBKT Đảng ủy Bộ Giao thông vận tải.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Trương Xuân Cừ đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Công ty và biểu dương cán bộ, đảng viên, người lao động trong Công ty đã hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, nhất là bảo đảm điều hành bay an toàn tuyệt đối. Đồng chí đã có những ý kiến chỉ đạo thiết thực và cụ thể, chỉ rõ những vấn đề cần tập trung lãnh đạo trong thời gian tới, đây là những ý kiến rất quý báu để tập thể Đảng ủy Công ty tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

%C4%90%E1%BA%A3ng%20%E1%BB%A7y%204(1)

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm cùng các Kiểm soát viên không lưu

Đoàn công tác đến thăm Trung tâm Kiểm soát Tiếp cận- Tại sân và Trung tâm Kiểm soát đường dài Hồ Chí Minh, tại đây các đồng chí đánh giá cao năng lực điều hành bay cũng như việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của Công ty Quản lý bay miền Nam nói riêng và Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam nói chung.

                                                                                          Hà Ngọc Mười

 

Thông báo