Công ty Quản lý bay miền Nam: Tổ chức 1/6 cho các cháu thiếu nhi

thứ tư, 01/06/2016 01:10

Ngày 1- 6 đã được tổ chức hàng năm và trở thành ngày hội chăm sóc và bồi dưỡng thế hệ măng non cho Tổ Quốc. Nhà nước ta cũng ban hành Pháp lệnh về chăm sóc và bảo vệ thiếu niên, nhi đồng coi trách nhiệm vẻ vang ấy là của toàn dân. Đây cũng là ngày nhắc nhở mọi người hãy bảo vệ và chăm sóc trẻ em tốt hơn.

\

Chương trình biểu diễn văn nghệ hấp dẫn

Chương trình diễn ra gồm các tiết mục văn nghệ chào mừng, biểu diễn bong bóng, ảo thuật, các trò chơi vận động trên sân khấu. Đến với chương trình, các em được tặng những phần quà dễ thương từ Ban Tổ chức gồm bánh, kẹo, nước uống và những chiếc bánh donut thật dễ thương. Chương trình trò chơi vận động trên sân khấu đã thu hút nhiều em nhỏ tham dự cũng như giao lưu văn nghệ trên sân khấu.

\

Các trò chơi vận động đã thu hút được nhiều em nhỏ tham gia

Sau khi chương trình kết thúc, Ban Tổ chức ghi nhận được niềm vui của các em khi tham dự. Phụ huynh được dịp giao lưu, gặp gỡ; các cháu được gặp nhiều bạn mới, được chụp hình lưu niệm. Với mong muốn tạo nhiều sân chơi hơn nữa, tăng cường các hoạt động chăm sóc con em của CB-CNV, ban lãnh đạo cũng như công đoàn công ty tiếp tục giao cho Đoàn thanh niên thực hiện thật tốt việc khen thưởng các cháu đạt thành tích cao trong học tập, thể thao trong năm học vừa qua cũng như dịp Trung thu sắp tới.

Bài: Lê Nam – Công ty QLBMN
Ảnh: Nguyễn Tiến Thịnh – Đội CNTT (TTBĐKT)

Thông báo