Đoàn Cơ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu: Tổ chức Lễ Trưởng thành đoàn cho các đoàn viên

thứ ba, 13/04/2021 01:11

Ngày 7/4/2021, tại Hội trường tầng 6 - Tòa nhà B - Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Đoàn Cơ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã tổ chức Lễ Trưởng thành đoàn cho các đoàn viên. Tới dự buổi lễ có đồng chí Bí thư đoàn Cơ sở - Lưu Văn Thụy; các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Đoàn Cơ sở, Bí thư các Chi đoàn và 43 đoàn viên trưởng thành Đoàn.

IMG_8981Lễ Trưởng thành đoàn - Đoàn cơ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu

Đồng chí Lưu Văn Thụy - Bí thư Đoàn Cơ sở Trung tâm đã tóm tắt và ghi nhận những đóng góp tích cực của các đoàn viên trưởng thành trong suốt thời gian sinh hoạt, đồng thời công bố quyết định chuẩn y trưởng thành đoàn cho 43 đồng chí. Đồng chí hy vọng các đồng chí đoàn viên trưởng thành sẽ tiếp tục mang sự đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ vào trong mọi công việc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và luôn là tấm gương tiêu biểu cho lớp thế hệ các đoàn viên nối tiếp noi theo và học tập.

IMG_8976Đồng chí Lưu Văn Thụy - Bí thư Đoàn Cơ sở phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt các đoàn viên trưởng thành Đoàn, đồng chí Phạm Thị Hương Giang chia sẻ: dù không còn tham gia sinh hoạt Đoàn, nhưng các đồng chí trưởng thành Đoàn hôm nay sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, gương mẫu và luôn sẵn sàng khi tổ chức Đoàn cần đến. Các đồng chí cũng hy vọng, những đoàn viên trẻ sẽ luôn tích cực rèn luyện, là lực lượng xung kích, đi đầu trong mọi hoạt động của Đoàn, xứng đáng danh hiệu đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Nguyễn Văn Thiệu

Thông báo