VATM: Tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn khu vực phía Bắc năm 2016

thứ năm, 24/11/2016 08:24

Hội nghị tập huấn vinh dự được đón đồng chí Đinh Việt Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty đến dự và phát biểu chỉ đạo. Đồng chí biểu dương Thường vụ Đoàn Tổng công ty đã tổ chức lớp tập huấn rất có ý nghĩa này và mong muốn được nhân rộng tại các đơn vị miền Trung và miền Nam.

Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Đảng ủy Tổng công ty nhấn mạnh công tác thanh niên là công tác trọng tâm của Tổng công ty, với lực lượng lao động trẻ đông đảo thì những cống hiến của thanh niên sẽ đóng vai trò quyết định sự thành công trong các đề án phát triển đổi mới của Tổng công ty trong hiện tại và tương lai. Năm 2017 là năm đặc biệt có ý nghĩa với Đoàn thanh niên khi các cơ sở Đoàn sẽ tổ chức Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty cũng đã có chỉ đạo sát sao về kế hoạch, các nội dung của công tác tổ chức đại hội và công tác nhân sự chuẩn bị cho Đại hội Đoàn thanh niên Tổng công ty sẽ diễn ra vào tháng 7/2017.

tap-huan-doan-2

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Đinh Việt Thắng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Cũng trong hội nghị, Chủ tịch Hội đồng thành viên nhắc nhở, với nhiệm vụ ngày càng quan trọng, nặng nề trong giai đoạn hiện nay, vai trò của thanh niên sẽ ngày càng được củng cố, Thường vụ Đảng ủy cũng mong muốn công tác tổ chức, công tác nhân sự Đoàn cũng phải được đổi mới trong nhiệm kỳ này, cần đảm bảo chất lượng cán bộ Đoàn là những đoàn viên ưu tú, nhiệt tình, mong muốn cống hiến cho Đoàn nhưng cũng cần có nghiệp vụ, phương pháp hiệu quả.

tap-huan-doan-3

Cô Cao Minh - giảng viên Học viện thanh thiếu niên Việt Nam trực tiếp hướng dẫn
các cán bộ đoàn cơ sở về công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp 

Tham dự buổi tập huấn, các cán bộ Đoàn cơ sở đã được nghe cô Cao Minh – giảng viên Học viện thanh thiếu niên Việt Nam hướng dẫn về công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp thông qua 2 chuyên đề lớn: Nghiệp vụ công tác tổ chức đại hội Đoàn các cấp; Một số vấn đề về nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đoàn (công tác đoàn viên, công tác chi đoàn và công tác cán bộ đoàn). Xen kẽ giữa các chuyên đề, giảng viên sẽ có những trao đổi, thảo luận giải quyết các tình huống, thắc mắc mà các cán bộ đoàn có thể gặp trong thực tế công tác đoàn thanh niên. Bên cạnh phần lý thuyết, các cán bộ Đoàn sẽ được thực hành tổ chức điều hành Đại hội Đoàn.

tap-huan-doan-6

Các cán bộ đoàn cơ sở cùng trao đổi với giảng viên những vướng mắc có thể gặp
trong thực tế công tác Đoàn thanh niên

Thông qua lớp tập huấn, các cán bộ đoàn cơ sở sẽ củng cố thêm kỹ năng, kinh nghiệm để thực hiện tốt công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn thanh niên Tổng công ty nhiệm kỳ 2012-2017. Đây cũng là dịp để cán bộ đoàn cơ sở khu vực phía Bắc của Tổng công ty được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đoàn, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn trong tình hình mới.

tap-huan-doan-5

Các cán bộ Đoàn cơ sở khu vực phía Bắc tham gia Hội nghị tập huấn công tác Đoàn 2016

Tin: T.H - Văn phòng TCT
Ảnh: Đức Tiến - Văn phòng TCT

Thông báo