Áp dụng giấy phép, năng định nhân viên ANS bằng thẻ nhựa

thứ năm, 05/10/2023 01:13

Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và đảm bảo việc nhân viên Bảo đảm hoạt động bay (ANS) mang theo giấy phép, năng định còn hiệu lực khi thực hiện nhiệm vụ tại vị trí làm việc theo quy định tại khoản 3, Điều 10 của Thông tư số 10/2018/TT-BGTVT, Cục Hàng không Việt Nam đã cải tiến, tổ chức triển khai việc in giấy phép, năng định nhân viên ANS bằng thẻ nhựa.

gp

Mẫu giấy phép nhân viên ANS bằng thẻ nhựa

Việc in giấy phép, năng định nhân viên ANS bằng thẻ nhựa có nhiều ưu điểm, thuận lợi đối với cơ quan ban hành giấy phép, năng định và các nhân viên ANS như: in thẻ nhanh, lưu giữ đơn giản, dễ dàng mang theo khi thực hiện nhiệm vụ.

Trước đây các chuyên ngành giấy phép được in bằng giấy bìa cứng và cho vào sổ với các màu sắc khác nhau: màu vàng là chuyên ngành không lưu; màu nâu là chuyên ngành kỹ thuật, Thông báo tin tức hàng không và khí tượng; màu cam là Tìm kiếm cứu nạn.

Hiện nay giấy phép, năng định đã được in bằng thẻ nhựa có hình dáng nhỏ gọn giống như căn cước công dân. Từ khi dùng giấy phép bằng thẻ nhựa, nhân viên ANS của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam đã có thể thuận lợi mang theo khi thực hiện nhiệm vụ.

bìa cứng Giấy phép nhân viên ANS bằng sổ bìa cứng

QH

 

Thông báo