ATTECH tổng kết 10 năm tiếp nhận và cung cấp dịch vụ dẫn đường hàng không

thứ năm, 26/12/2019 09:50

Tham dự lễ tổng kết, có đồng chí Phạm Việt Dũng- Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, đồng chí Đoàn Hữu Gia- Tổng giám đốc Tổng công ty, các đồng chí Lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Tổng công ty và công ty TNHH Kỹ thuật quản lý bay, các Đài, Trạm trưởng; nguyên Đài, Trạm trưởng; Trưởng, phó trưởng các bộ phận/ đơn vị trong Công ty.

ATTECH tiếp nhận và tổ chức cung cấp dịch vụ dẫn đường hàng không năm 2009 là dấu ấn khởi đầu cho chuyên môn hoá một lĩnh vực kỹ thuật Quản lý bay. Thời gian cung cấp dịch vụ dẫn đường hàng năm đạt trên 99,99%, nhiều năm đạt tuyệt đối 100%, sản lượng cung cấp dịch vụ đến nay đạt trên 214.000 giờ. Đó là những kết quả ấn tượng được Chủ tịch Công ty Lê Tiến Thịnh báo cáo trong sự kiện này. Trong quá trình 10 năm qua, ATTECH đã phát triển dịch vụ CNS tăng cả về quy mô và phạm vi cung cấp với 25 đài dẫn đường DVOR/DME và NDB, 13 trạm giám sát tự động phụ thuộc phát quảng bá ADS-B, 04 trạm thông tin VHF tầm xa trên khu vực biển Đông, góp phần đảm bảo an toàn hoạt động bay, an ninh, chủ quyền của quốc gia trên khu vực biển Đông, đồng thời cung cấp tốt dịch vụ thông tin, giám sát cho Cục hàng không Singapore, góp phần nâng cao vị thế của hàng không Việt Nam trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.

attech 2Chủ tịch Hội đồng thành viên Phạm Việt Dũng phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, đồng chí Phạm Việt Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam đã ghi nhận, chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Công ty đã đạt được trong 10 năm qua; chúc Ban lãnh đạo, người lao động Công ty tiếp tục đoàn kết, phát huy mạnh mẽ những kết quả đã đạt được và hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ trong giai đoạn đầy thử thách sắp tới.

Các đại biểu cũng được nghe ông Nguyễn Xuân Hiển- Nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty QLBVN ôn lại dấu mốc lịch sử về quyết định chuyển giao dịch vụ dẫn đường từ các Trung tâm Quản lý bay 3 miền về Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật Bảo đảm hoạt động bay (nay là ATTECH). Đại diện cho thế hệ lãnh đạo đi trước, những người đã đặt những viên gạch nền móng đầu tiên cho chặng đường sự nghiệp của ATTECH, nguyên Chủ tịch Công ty Trịnh Văn Hải đã chia sẻ những câu chuyện cảm động về một chặng đường ghi dấu ấn của bao thế hệ lãnh đạo và người lao động Công ty với quyết tâm, ý chí, hành động để đảm đương trách nhiệm tiếp nhận và tổ chức cung cấp dịch vụ dẫn đường trên toàn quốc. 10 năm - một chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để ATTECH khẳng định được niềm tin, vị thế vững chắc và chất lượng cung cấp dịch vụ dẫn đường hàng không mà đơn vị đang đảm nhiệm.

attech 1
Chủ tịch Công ty Lê Tiến Thịnh phát biểu tại sự kiện

Luôn coi trọng những giá trị hiện tại nhưng không tự hài lòng với những gì đang có là khẳng định của đồng chí Lê Tiến Thịnh trong lời phát biểu tại sự kiện. Với phương châm Sáng tạo & Thích nghi, ATTECH đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thông tin, dẫn đường, giám sát hàng không, bay kiểm tra hiệu chuẩn và sản xuất công nghiệp hàng không theo đúng định hướng chiến lược phát triển Công ty.

attech 3
 Các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong 10 năm cung cấp dịch vụ dẫn đường được vinh danh tại sự kiện

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Công ty đã vinh danh các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong 10 năm cung cấp dịch vụ dẫn đường. Sự kiện cũng là dịp để các đại biểu trao đổi, phân tích những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm xử lý tình huống thực tế đồng thời tập trung thảo luận những giải pháp để cung cấp dịch vụ tốt hơn trong thời gian tới. Lễ tổng kết 10 năm tiếp nhận và cung cấp dịch vụ dẫn đường đã góp phần tôn vinh, quảng bá hình ảnh của ATTECH trên con đường nâng cao chất lượng dịch vụ vì những chuyến bay an toàn.

Thái Hà

 

 

 

 

 

Thông báo