Công đoàn Cơ quan tổ chức gặp mặt, tặng quà các thân nhân liệt sỹ nhân ngày 27/7

thứ tư, 25/07/2018 07:47

Đây là một hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, lòng tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách đã chịu nhiều hi sinh, mất mát vì nền độc lập, tự do của dân tộc, cũng là thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn" của nhân dân ta.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Ủy viên BCH Công đoàn Cơ quan, công đoàn viên thuộc khối Cơ quan là con liệt sĩ đã hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

2(1)Ban chấp hành Công đoàn Cơ quan trao tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Oanh- Chủ tịch  Công đoàn Cơ quan đã thay mặt Ban chấp hành gửi lời cảm ơn sâu sắc, lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh xương máu của các gia đình trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí chia sẻ và bày tỏ niềm tri ân của toàn thể người lao động khối Cơ quan đến gia đình các liệt sỹ, mong mỗi thành viên trong gia đình hãy phát huy truyền thống cách mạng, phấn đấu vượt qua những nỗi đau mất mát, vươn lên đạt được nhiều thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Ban chấp hành Công đoàn Cơ quan đã trao tặng những phần quà của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam và Công đoàn Cơ quan đến các gia đình liệt sỹ.

1Đồng chí Lại Hồng Lục phát biểu cảm ơn 

Thay mặt các đoàn viên là con liệt sỹ khối Cơ quan, đồng chí Lại Hồng Lục cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, động viên của công đoàn Cơ quan. Đồng chí mong muốn những hoạt động nghĩa tình này sẽ được nhân rộng đến các đối tượng là những người thân của liệt sỹ hiện đang công tác tại khối Cơ quan Tổng công ty.

Hoạt động thăm hỏi của Công đoàn Cơ quan nhằm phát huy truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, là sự quan tâm động viên của Công đoàn Cơ quan tới đời sống công đoàn viên trong những ngày lễ trọng đại của đất nước. Hoạt động này góp phần làm vơi nỗi đau cho các gia đình chính sách, đồng thời tô thắm thêm truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam.

T.T.T.H

Thông báo