Công đoàn VATM thăm và chúc tết các Công đoàn cơ sở

thứ sáu, 21/01/2022 09:39

Thực hiện Chương trình "Tết sum vầy - Xuân Bình an", để chia sẻ, động viên người lao động nhân dịp Tết cổ truyền, từ ngày 15 đến ngày 21 tháng 01 năm 2022, Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tại các Công đoàn cơ sở Công ty Quản lý bay miền Trung và Công ty Quản lý bay miền Nam, thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty, đồng chí Lại Hồng Lục - Phó Chủ tịch đã tặng quà, chúc Tết Ban Chấp hành các Công đoàn cơ sở và tập thể người lao động trong Công ty đón Tết Nhâm Dần vui tươi, hạnh phúc, bình an. Đồng chí mong muốn người lao động trong công ty vui đón xuân luôn tuân thủ các biện pháp chống dịch, sau kỳ nghỉ Tết trở lại làm việc với tinh thần hăng hái thi đua ngay từ đầu năm.

AISCông đoàn VATM thăm và chúc tết Công đoàn cơ sở Trung tâm Thông báo tin tức hàng không

Tại các đơn vị khu vực phía Bắc, đại diện Ban Thường vụ, đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Phó Chủ tịch đã thăm hỏi tình hình hoạt động của các đơn vị và đề nghị các Công đoàn cơ sở khẩn trương thực hiện việc hỗ trợ cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn theo quyết định của Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam để chia sẻ, động viên kịp thời người lao động khi Tết đến xuân về. Đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng đến Ban Chấp hành và tập thể người lao động các Công đoàn cơ sở. Mong muốn sang năm 2022, các Công đoàn cơ sở tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, thực hiện tốt vai trò trách nhiệm đồng hành cùng đơn vị, đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, duy trì hoạt động cung cấp các dịch vụ bảo đảm hoạt động bay an toàn, hiệu quả.

Ban QLDA CN
Công đoàn VATM thăm và chúc tết Công đoàn cơ sở Ban Quản lý dự án chuyên ngành Quản lý bay

Trước đó, triển khai hướng dẫn của Công đoàn Giao thông Việt Nam về việc chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, với mục đích chăm lo, hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, 100% Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty đã thực hiện chi thăm hỏi, tặng quà Tết cho đoàn viên, ngươi lao động với mức: 300.000 đồng/người. Tổng kinh phí đã chi từ nguồn quỹ Công đoàn cho việc tặng quà Tết Nhâm Dần là gần 1,2 tỷ đồng.

Khí tượng Attech QLL

Tặng quà Tết miền Nam Đào tạo TKCN
Công đoàn VATM thăm và chúc tết các Công đoàn cơ sở

VPCĐ

Thông báo