Đài Kiểm Soát Không Lưu Buôn Ma Thuột Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028

thứ ba, 28/03/2023 01:10

Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Ánh Lê - Uỷ viên Ban chấp hành Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể, Ủy viên thường vụ Công đoàn cơ sở Công ty QLB Miền Nam;đồng chí Nguyễn Thị Hà Hạnh - Ủy viên BCH công đoàn, Trưởng Ban Nữ công Công ty; đồng chí Bùi Tuấn Hưng Bí thư chi bộ, Đài trưởng Đài KSKL Buôn Ma Thuột; cùng 25 đại biểu được triệu tập của CĐBP Đài KSKL Buôn Ma Thuột.

Nhiệm kỳ vừa qua, CĐBP Đài KSKL Buôn Ma Thuột đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã đề ra. Trong đó, công tác chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của công đoàn viên đượcchú trọng. Ban chấp hành Công đoàn (BCH CĐ)Đài KSKL Buôn Ma Thuột và các đồng chí tổ trưởng công đoàn Đài luônquan tâm tới nguyện vọng chính đáng của đoàn viên công đoàn, kịp thời phản ánh, đề nghị với các cấp lãnh đạo tìm biện biện pháp giải quyết những ý kiến thắc mắc của đoàn viên công đoàn. Đặc biệt trong thời gian đại dịch COVID-19 tại Việt Nam và trên thế giới, toàn thể đoàn viên công đoàn của CĐBP Đài KSKL Buôn Ma Thuột luôn đồng lòng thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch của Nhà nước, các giải pháp ứng phó đại dịch của Tổng công ty, Công ty và lãnh đạo Đài, bảo đảm an toàn cho lực lượng lao động trực chốt và bảo đảm hoạt động bay được duy trì liên tục, không gián đoạn trong vùng trời trách nhiệm.

BCH CĐ Đài luôn chú trọng mối đoàn kết trong toàn đơn vị, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi hiếu, hỉ. Tham gia các giải đấu thể thao, cuộc thi “ Nét đẹp Lao động nữ VATM “. Hưởng ứng tuần lễ áo dài của Công ty, Tổng công ty.Tổ chức, tham gia các giải thi đấu giao lưu với đơn vị bạn: Bóng đá, cầu lông, bida... Chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, tham gia các hoạt động thể thao chào mừng 30 năm ngày thành lập Tổng công ty 20/4/1993 - 20/4/2023… Luôn quan tâm, chăm lo đến đến nữ công đoàn viên, tổ chức các buổi lễ tôn vinh chị em nhân ngày 8/3, 20/10; tổ chức hoạt động vui chơi cho các cháu thiếu nhi nhân ngày 1/6, tết trung thu hàng năm.

ctĐại biểu tham dự, Lãnh đạo Đài cùng tập thể đoàn viên công đoàn Đài KSKL Buôn Ma Thuột

Phương hướng nhiệm kỳ 2023-2028, phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, BCH công đoàn bộ phận tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyền truyền, vận động đoàn viên công đoàn chấp hành nghiêm các Nghị Quyết, Chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước và kỷ luật lao động, nội quy, quy định của Công ty, Tổng Công ty. Thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trọng tâm là điều hành bay an toàn - điều hòa - hiệu quả.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Ánh Lê - Uỷ viên Ban chấp hành Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể, Ủy viên thường vụ Công đoàn cơ sở Công ty QLB Miền Nam đã ghi nhận và biểu dương nỗ lực vượt qua các khó khăn do điều kiện hoạt động của Đài và thời gian dài diễn ra đại dịch Covid. Các thành tích đạt được của CĐBP Đài KSKL Buôn Ma Thuột đóng góp vào thành công chung của Công đoàn cơ sở Công ty nhiệm kỳ 2017 - 2022. Trong nhiệm kỳ tới, các đồng chí trong BCH CĐ tiếp tục phát huy thành công của nhiệm kỳ vừa qua, khắc phục các mặt còn hạn chế để tiếp tục hoàn thành các chỉ tiêu mà nghị quyết Đại hội công đoàn đề ra. Các đại biểu tham dự đại hội sáng suốt bầu ra BCHCĐ nhiệm kỳ mới năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, đồng chí Phạm Văn Quí - Chủ tịch đoàn đã thay mặt toàn thể đại biểu cảm ơn những ghi nhận và đánh giá cao của Ban lãnh đạo, BCHCĐCông ty, của chi ủy chi bộ Đài KSKL Buôn Ma Thuột Đồng chí cũng xin hứa, nhiệm kỳ tới, BCH công đoàn Đài sẽ tiếp tục phát huy tính dân chủ, làm tốt hơn nữa công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động; tích cực tham gia xây dựng Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng và Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp.

Đại hội đã nghe các ý kiến thảo luận, chủ yếu tập trung vào các chế độ chính sách, cải thiện môi trường làm việc, chủ động đổi mới nội dung sinh hoạt công đoàn, phương thức hoạt động của công đoàn để thích ứng với tình hình thực tế;tuyên truyền, biểu dương, khen thưởng kịp thời đếnngười lao động, gương người tốt, việc tốt trong các phong trào thi đua của cơ quan, đơn vị.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

ct1

ct2

Thanh Tâm - Đài KSKL BMT

Thông báo