Chi bộ Văn phòng Trung tâm Quản lý luồng không lưu tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

thứ hai, 11/12/2023 08:20

Ngày 04/12/2023, Chi bộ Văn phòng thuộc Đảng bộ Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Lê Xuân Hảo.

IMG_3766Đồng chí Đào Quang Long – Bí thư Chi bộ trao quyết định cho quần chúng Lê Xuân Hảo

Buổi Lễ diễn ra trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới theo hướng dẫn của Đảng ủy Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam. Tại buổi lễ, đồng chí Đào Quang Long, Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp, giao nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới, đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Lê Xuân Hảo trong thời gian thử thách 12 tháng.

z4963799101418_9444b26a930ab10d9434740b23a92afeLời tuyên thệ của đảng viên mới

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Lê Xuân Hảo đã đọc lời tuyên thệ, nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

IMG_3762%20-%20CopyChi bộ Văn phòng Trung tâm Quản lý luồng không lưu tổ chức lễ kết nạp đảng viên

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đào Quang Long nhấn mạnh công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng. Đồng chí đề nghị các đảng viên Chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Buổi Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Văn phòng Trung tâm Quản lý luồng không lưu kết thúc thành công rực rỡ, với giai điệu Quốc ca và Quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng.

                                                                                                                                  Bộ phận Đảng – Đoàn thể

Thông báo