Chương trình thiện nguyện “Mái ấm Thiên Thần” năm 2024

thứ ba, 11/06/2024 11:12

Hưởng ứng năm Thanh niên niên tình nguyện và triển khai chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024, sáng ngày 08/06/2024, tại cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần - Quận 9, Thủ Đức – Thành phố Hồ Chí Minh, Chi đoàn Trung tâm Khí tượng hàng không Tân Sơn Nhất đã tổ chức chương trình thiện nguyện trao quà cho các cháu bé mồ côi đang được chăm sóc, nuôi dạy tại cơ sở với chủ đề “Mái ấm thiên thần”.

matt
Chi đoàn Trung tâm khí tượng hàng không Tân Sơn với các cháu nhỏ tại cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần

Cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần nằm sâu trong một con hẻm nhỏ, cách xa Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, hiện đang cưu mang nuôi dưỡng, chăm sóc 129 cháu đủ các độ tuổi có hoàn cảnh bị bỏ rơi, mồ côi, trong đó có những cháu bé chỉ được vài tháng tuổi.

Được sự tạo điều kiện của Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể và tấm lòng hảo tâm cùng sự hỗ trợ trực tiếp của tập thể cán bộ, người lao động Trung tâm, Chi đoàn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, quyên góp thực tế bằng cả hiện vật và tiền mặt. Những món quà bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết cho các bé như: sữa dinh dưỡng, sữa công thức, tã bỉm, tiền mặt với tổng giá trị phần quà hơn 14.000.000đ (mười bốn triệu đồng).

matt2
Các bạn đoàn viên tham gia vui chơi, chăm sóc cùng các em nhỏ

Những phần quà tặng tuy còn rất nhỏ so với những gì các em tại cơ sở bảo trợ đang cần có để sinh hoạt, nhưng trong đó là tấm lòng yêu thương, chia sẻ của tập thể các cán bộ, người lao động Trung tâm Khí tượng hàng không Tân Sơn Nhất mong muốn gửi tới các em nhỏ nơi đây với ý nghĩa thiếu nhi dù ở bất kỳ nơi đâu đều là mầm non của đất nước. Món quà lại càng ý nghĩa hơn khi được gửi tới các em trong dịp Lễ quốc tế Thiếu nhi 1/6 đã giúp vơi bớt đi phần nào những khó khăn của cơ sở đang cưu mang các em, góp phần giúp các em có một ngày Lễ tràn ngập không khí vui tươi, phấn khởi.

matt3
Chi đoàn Trung tâm Khí tượng hàng không Tân Sơn Nhất trao quà cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần

Đại diện cho Cơ sở Bảo trợ đã nhận các món quà đóng góp từ Đoàn Thanh niên Trung tâm, đồng thời gửi lời tri ân và cảm ơn đoàn thiện nguyện Trung tâm Khí tượng hàng không Tân Sơn Nhất đã tặng những món quà quý báu tới các cháu.

Hoạt động thiện nguyện của Trung tâm là hoạt động thường niên, thể hiện vai trò và sự đóng góp của đơn vị đối với cộng đồng, qua đó giúp lan tỏa tình yêu thương của con người với con người, đồng thời làm nổi bật phong trào tại đơn vị trong các hoạt động xã hội từ thiện của Trung tâm Khí tượng hàng không Tân Sơn Nhất nói riêng và Trung tâm Khí tượng hàng không nói chung.

Chi đoàn TT KTHK TSN

Thông báo