Công đoàn VATM phát động cuộc thi ảnh trực tuyến

thứ sáu, 15/01/2021 08:41

Cuộc thi nhằm khơi dậy niềm đam mê, phát hiện và bồi dưỡng khả năng sáng tạo nghệ thuật trong cán bộ nhân viên Tổng công ty, đồng thời tạo nên sự gắn bó, niềm vui, sự hứng khởi trong công việc của cán bộ, nhân viên, tạo động lực cho người lao động yên tâm, hết lòng cống hiến cho cơ quan, đơn vị.

B1

Đối tượng dự thi là các Tổ Nữ công trực thuộc Ban Nữ công Công đoàn Cơ sở hoặc các Tổ Công đoàn.

Cuộc thi tuyển chọn những bức ảnh ghi lại nụ cười, niềm vui, khoảnh khắc đẹp trong lao động sản xuất, trong các sự kiện quan trọng, trong học tập, công tác của nữ công nhân lao động nói riêng và người lao động nói chung trong toàn Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam thông qua các góc ảnh chụp mô tả chân thực.

Ảnh tham gia cuộc thi có thể chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp, điện thoại thông minh có chất lượng, độ nét cao, có tính nghệ thuật. Nội dung ảnh phù hợp với chủ đề của cuộc thi; không được dùng kỹ thuật chỉnh sửa, chắp ghép sai lệch sự thật. Ảnh gửi dự thi phải được chụp từ năm 2020 trở lại đây. Ảnh vi phạm quy định của Ban Tổ chức, vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam, gian lận hoặc sao chép dưới mọi hình thức sẽ không được chấp nhận.

Ban Tổ chức cuộc thi rất mong nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các Tổ Nữ công và các Ban Nữ công Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty để cuộc thi thành công tốt đẹp.

Thể lệ cuộc thi xem chi tiết tại đây.

TD

Thông báo