Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ tổng kết mừng công năm 2015

thứ ba, 19/01/2016 08:21

Đến dự buổi lễ có đồng chí Lại Xuân Thanh - Cục trưởng Cục hàng không Việt Nam, đồng chí Đinh Việt Thắng - Chủ tịch Hội đồng thành viên, đồng chí Phạm Việt Dũng - Tổng giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, đại diện các cơ quan trong ngành Hàng không, các đơn vị quân sự phối hợp cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi chào đón xuân mới, đồng chí Lâm Phúc Anh Hà - Giám đốc công ty đã phát biểu nêu rõ: Năm 2015  là một năm đầy thách thức với ngành Hàng không, cán bộ công nhân viên Công ty Quản lý bay miền Bắc đã nỗ lực cố gắng và hoàn thành xuất sắc kế hoạch nhiệm vụ năm. Đồng chí cũng bày tỏ vui mừng trước những thành tựu đã đạt được. Trong năm 2015, công ty đã phối hợp hiệu quả với các đơn vị quân sự trong công tác quản lý vùng trời, giám sát chặt chẽ các hoạt động bay trong vùng thông báo bay Hà Nội. Đồng thời, Công ty có những thông báo kịp thời và chính xác các thông tin cần thiết đảm bảo an toàn cho chuyến bay trong vùng trời trách nhiệm. Đây cũng là năm Công ty đã chuyển đổi thành công ba giai đoạn dự án Trung tâm Kiểm soát không lưu Hà nội, Đài Kiểm soát không lưu Cát Bi và đặc biệt vinh dự được đón tiếp ngài Thủ tướng New Zealand John Key, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng đến thăm và làm việc tại Trung tâm Kiểm soát Không lưu Hà nội.

mung-cong-mien-Bac-2

Lãnh đạo Tổng công ty đến dự và chúc mừng Công ty Quản lý bay miền Bắc

Bước sang năm 2016, trước nhiều những mục tiêu và thách thức lớn đặt ra, với sự quan tâm chỉ đạo của tập thể lãnh đạo, Công ty Quản lý bay miền Bắc sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đảm bảo điều hành bay an toàn tuyệt đối trong vùng thông báo bay Hà nội.

Lưu Văn Chiều - Công ty Quản lý bay miền 

Thông báo