Công ty Quản lý bay miền Nam tổ chức buổi “Đối thoại giữa Đảng ủy - Ban lãnh đạo với Đoàn viên thanh niên công ty”

thứ ba, 02/04/2019 03:41

Tham gia buổi đối thoại có đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng tham mưu: đồng chí Ngô Thị Lan Hương - Trưởng phòng TCCB-LĐ, đồng chí Nguyễn Thanh Phú - Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể. Về phía đoàn cấp trên có sự tham gia của đồng chí Lê Mai Duy - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Bộ Giao thông vận tải, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam. Buổi đối thoại còn có sự tham dự của hơn 30 đoàn viên đại diện cho hơn 400 đoàn viên thanh niên Công ty Quản lý bay miền Nam.

mn1Đ/c Phạm Văn Long – Bí thư Đảng ủy chủ trì buổi đối thoại

Đây là hoạt động thiết thực, nằm trong chuỗi các hoạt động trong Tháng Thanh niên năm 2019 của Đoàn Thanh niên Công ty Quản lý bay miền Nam. Với mục đích giúp cho các đoàn viên thanh niên tiếp thu các định hướng, ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy - Ban Lãnh đạo Công ty về công tác Đoàn và phong trào thanh niên, đây cũng là dịp để đoàn viên thanh niên đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của công ty, cũng như bày tỏ nguyện vọng, ý kiến đóng góp xây dựng của bản thân đối với công ty.

Buổi đối thoại diễn ra trong không khí rất cởi mở. Đồng chí Phạm Văn Long đã trực tiếp trao đổi và trả lời những kiến nghị của đoàn viên đối với những chính sách công ty liên quan đến các trang thiết bị phục vụ lao động sản xuất, quy chế lương thưởng, các chính sách khuyến khích sáng kiến, học tập nâng cao kỹ năng nghiệp vụ. Bên cạnh đó, các đoàn viên cũng quan tâm tới việc khuyến khích tham gia các phong trào đoàn, mong muốn nhận được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao hơn từ phía lãnh đạo công ty.

                                                                                                           Ngọc Ánh

Thông báo