Đại hội Chi đoàn cơ sở Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện nghiệp vụ Quản lý bay nhiệm kỳ 2024-2027

thứ ba, 11/06/2024 11:20

Sáng ngày 5/6/2024, tại Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện, Chi đoàn cơ sở Trung tâm đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn cơ sở Đào tạo - Huấn luyện nghiệp vụ Quản lý bay nhiệm kỳ 2024 - 2027.
Tham dự đại hội có đồng chí Nguyễn Đình Tuấn - Bí thư Chi bộ, Trưởng Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện, đồng chí Phùng Đức Nguyên - Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty, Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo các phòng trực thuộc, nguyên Bí thư Chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ I, II, III và toàn bộ đoàn viên Chi đoàn cơ sở Đào tạo - Huấn luyện nghiệp vụ Quản lý bay.

dhcdthl
Toàn cảnh Đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu đã dành nhiều thời gian để thảo luận, đóng góp ý kiến và dự thảo báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024; phương hướng nhiệm kỳ 2024 - 2027;  báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022-2024.

Trong nhiệm kỳ 2022-2024, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của cấp ủy Chi bộ Trung tâm và sự quan tâm Đoàn Thanh niên Tổng công ty, tập thể Chi đoàn cơ sở Đào tạo - Huấn luyện đã đoàn kết thống nhất, nỗ lực rèn luyện để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và đã đạt được những kết quả nhất định. Chi đoàn cơ sở luôn tích cực, chủ động trong công tác tham mưu, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch của Trung tâm. Tại Đại hội, có rất nhiều ý tưởng sáng tạo mới đã được đề xuất, các đại biểu cũng đóng góp ý kiến, thảo luận sôi nổi, phân tích những mặt mạnh và đưa ra nhiều giải pháp khắc phục những hạn chế trong nhiệm kỳ qua. Từ đó, đại hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ mới.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phạm Đức Căn - Phó Bí thư Chi bộ đại diện cấp ủy biểu dương những thành tích, nỗ lực, cố gắng của chi đoàn trong nhiệm kỳ qua, định hướng một số hoạt động, đề nghị Ban Chấp hành Chi đoàn quyết liệt chỉ đạo công tác Đoàn, tăng cường vai trò xung kích của thanh niên trong mọi hoạt động của đơn vị.

dhcdthl2
Đồng chí Phạm Đức Căn - Phó Bí thư Chi bộ đại diện cấp ủy phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đồng chí Phùng Đức Nguyên - Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty đánh giá cao sự chuẩn bị của Chi đoàn cơ sở trong công tác tổ chức Đại hội. Đồng chí ghi nhận những thành tích của Chi đoàn trong nhiệm kỳ qua và bày tỏ sự tin tưởng vào những mục tiêu, phương hướng hoạt động của chi đoàn trong nhiệm kỳ 2024-2027 sắp tới.

dhcdthl3
Đồng chí Phùng Đức Nguyên - Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty đánh giá cao sự chuẩn bị của Chi đoàn cơ sở trong công tác tổ chức Đại hội

Một nhiệm vụ chính trị quan trọng của Đại hội là bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới. Và sau thời gian làm việc nghiệm túc, trách nhiệm và cầu thị, Đại hội đã lựa chọn bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2024 - 2027 gồm 03 đồng chí, trong đó trực tiếp bầu đồng chí Lê Quang Vũ là Bí thư Chi đoàn cơ sở để lãnh đạo đoàn viên thanh niên Chi đoàn thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra. Ban Chấp hành khóa mới gồm nhiều gương mặt trẻ trung, trách nhiệm, năng động và tràn đầy nhiệt huyết, hứa hẹn sẽ là một khởi đầu mới rực rỡ, thành công cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại Trung tâm Đào tạo Huấn luyện nghiệp vụ Quản lý bay.

dhcdthl4-2
Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2024-2027 ra mặt Đại hội

Ngay sau Đại hội, ngày 7/6/2024 Chi ủy Chi bộ đã tổ chức buổi làm việc với Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2024-2027. Chi ủy chúc mừng các đồng chí Ban Chấp hành mới và kỳ vọng vào sự sáng tạo, đổi mới, quyết luyệt hơn nữa của Ban Chấp hành trong nhiệm kỳ tới. Cũng tại buổi làm việc, cấp ủy chi bộ đã tin tưởng, ủng hộ và giao nhiều nhiệm vụ mới và quan trọng cho chi đoàn..

Trước những nhiệm vụ quan trọng được giao, Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ mới đã bày tỏ quyết tâm cao, sẽ nỗ lực không ngừng, phát huy truyền thống đoàn kết để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đại hội Chi đoàn cơ sở là dịp để các đoàn viên thanh niên thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo và trách nhiệm, góp phần xây dựng một tập thể vững mạnh, tiên phong trong công tác đào tạo, huấn luyện của Trung tâm.

Lê Quang Vũ

Thông báo