Hội nghị kiểm tra Đảng ủy Trung tâm Quản lý luồng không lưu

thứ bảy, 08/04/2017 02:18

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Thái - Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra, Phó Trưởng đoàn và đồng chí Trần Văn Hải - Chuyên trách công tác Đảng, Thành viên.   Về phía Đảng ủy Trung tâm Quản lý luồng không lưu có đồng chí Nguyễn Mạnh Quang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TT và các đồng chí Ủy viên BCH, Ủy viên Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Trung tâm.

Hội nghị đã nghe báo cáo tự kiểm tra của Đảng ủy Trung tâm Quản lý luồng không lưu, trong đó xác định công tác cán bộ là khâu then chốt trong công tác xây dựng Đảng, do đó Đảng ủy Trung tâm đã quyết tâm thực hiện chiến lược cán bộ đáp ứng được yêu cầu và quy định của cấp trên. Bên cạnh đó, nhận thức được công tác quy hoạch cán bộ là cơ sở để thực hiện luân chuyển, đào tạo cán bộ cho nhu cầu trước mắt và lâu dài, Đảng ủy Trung tâm đã lãnh đạo triển khai thực hiện theo đúng quan điểm, chủ trương của Đảng, chú trọng công tác quy hoạch cán bộ nữ và tiến hành thực hiện công tác quy hoạch dân chủ, khách quan và công khai.

8-4%20DANG%20UY%20QLLKL%201Hội nghị Kiểm tra Đảng ủy Trung tâm Quản lý luồng không lưu

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Mạnh Nam đã thông báo kết quả thẩm tra, xác minh về công tác quy hoạch, luân chuyển, đào tạo, đề bạt, bố trí và sử dụng cán bộ tại Trung tâm Quản lý luồng không lưu đúng quy trình, quy định. Đồng chí nhấn mạnh, thời gian qua Đảng ủy Trung tâm đã thực hiện khá đồng bộ trong công tác cán bộ, có một số đổi mới về nội dung và cách làm theo đúng định hướng của Đảng ủy Tổng công ty. Đồng thời, công tác đào tạo, bồi dưỡng và bố trí, sắp xếp sử dụng cán bộ đã bước đầu đạt được một số kết quả quan trọng.

Tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ và đồng chí Bí thư Đảng ủy Trung tâm đã nghiêm túc tự đánh giá, tiếp thu ý kiến đóng góp, chỉ đạo của Đoàn Kiểm tra nhằm phát huy những mặt tích cực và tập trung đưa ra các biện pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế trong thời gian tới để đảm bảo công tác quy hoạch, luân chuyển, đào tạo, đề bạt, bố trí, sử dụng cán bộ đạt kết quả tốt hơn nữa.

Kết thúc Hội nghị, Đoàn kiểm tra đánh giá tốt công tác chuẩn bị của Đảng ủy Trung tâm đảm bảo theo đúng nội dung yêu cầu của Đoàn Kiểm tra; đồng thời khẳng định những kết quả đã đạt được trong thời gian vừa qua, phát huy tốt vai trò hạt nhân chính trị của tổ chức cơ sở Đảng, góp phần xây dựng Đảng bộ Trung tâm Quản lý luồng không lưu ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Phạm Thị Hương Giang – VP TTQLLKL

 

 

 

 

 

 

Thông báo