Đêm hội trăng rằm 2024

thứ tư, 11/09/2024 16:07

Không khí trung thu đã và đang rộn ràng trên khắp cả nước. Các bạn nhỏ vô cùng háo hức mong được phá cỗ trông trăng với ánh đèn lồng, bánh dẻo bánh nướng, xem múa lân và chơi những trò chơi dân gian thú vị. Nhằm mang lại niềm vui, đầy ắp tiếng cười cho mùa trung thu thêm ý nghĩa, tối ngày 06/9/2024, Đoàn cơ sở Trung tâm Thông báo tin tức Hàng không kết hợp với Đoàn cơ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm 2024” đầy màu sắc với nhiều hoạt động trải nghiệm lôi cuốn và hấp dẫn cho con em cán bộ nhân viên của hai đơn vị.

a1-14
Các bạn nhỏ háo hức tham gia chương trình

Chương trình bắt đầu bằng một loạt các trò chơi dân gian như: Nặn tò he, thổi bong bóng, trang trí mâm ngũ quả, bịt mắt đập lu, chơi ô ăn quan, chơi nhảy sạp. Đây là cơ hội để mọi người giao lưu, trò chuyện và tạo dựng mối quan hệ gắn kết với nhau.

Hai đơn vị đoàn cơ sở đã chuẩn bị một không gian trang trí đẹp mắt với những bức tranh và đèn lồng truyền thống, tạo nên không khí ấm cúng và lung linh. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng chuẩn bị các suất ăn nhẹ cho các bé như xúc xích, mì ý, bánh mỳ kẹp xúc xích, trà sữa, trà chanh, hoa quả…

a2-10
Nghệ nhân hướng dẫn các bé nặn bóng hình con vật

Đúng 19h00, chương trình chính thức bắt đầu với một buổi biểu diễn nghệ thuật với các tiết mục vô cùng đặc sắc. Các cán bộ, nhân viên và con em đã tham gia vào các tiết mục ca nhạc truyền thống, các trò chơi dân gian hấp dẫn như: Chương trình xiếc đi xe một bánh, chú hề làm ảo thuật, tôn ngộ không làm phép…Các bạn nhỏ đã tham gia tích cực và tận hưởng những giây phút vui chơi thư giãn cùng bạn bè và gia đình.

a3-8
Nghệ nhân hướng dẫn nặn tò he cho các bé

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm 2024” được tổ chức với mong muốn động viên, trao yêu thương và mang đến cho con em cán bộ, nhân viên một đêm trung thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười. 
Các hoạt động của hai đơn vị đoàn cơ sở đã góp phần nhỏ cùng Tổng công ty thực hiện tốt chủ trương của Đảng và Nhà nước về chăm sóc và bảo vệ trẻ em, tạo điều kiện cho tất cả các thiếu nhi được vui chơi lành mạnh, hạnh phúc.
 

Mai Đạt 
 

Thông báo