Đội Tổng công ty xuất sắc đạt giải Nhì Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi Ngành GTVT năm 2016

thứ hai, 31/10/2016 08:43

Sau hai ngày Hội thi với 03 nội dung thi: Năng khiếu, lý thuyết và thực hành; Hội thi thực sự là diễn đàn tuyên truyền, một sân chơi để các đội thể hiện tài năng, kiến thức về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ.

Tới dự có các Đ/c Nguyễn Văn Ngàng - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam; lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải có Đ/c Nguyễn Văn Công - Thứ Trưởng; đại diện Lãnh đạo các Cục, vụ; về phía Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam có các Đ/c Đỗ Nga Việt - Chủ tịch, các Đ/c Phó Chủ tịch, các Ban; đại diện Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Giao thông vận tải. Trong buổi bế mạc chiều ngày 30/10/2016, Chủ tịch Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam đã kết luận “Tất cả các đội tham gia Hội thi đều chiến thắng” đó là câu kết, đánh giá chất lượng và thành công “Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi ngành Giao thông vận tải năm 2016”.

atvsv-5

Chủ tịch Công đoàn Giao thông vận tải VN phát biểu tại lễ bế mạc Hội thi

Đội tuyển Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam gồm 14 thành viên được lựa chọn tại hai đơn vị Khối cơ quan Tổng công ty và Công ty Quản lý bay miền Nam. Đây là những thành viên tiêu biểu xuất sắc nhất được lựa chọn sau khi kết thúc Hội thi cấp Tổng công ty. Sau khi được thành lập Đội đã nhanh chóng triển khai tập luyện, hoàn thiện tiểu phẩm, kỹ năng thực hành, kỹ năng thuyết trình kiến thức Luật An toàn vệ sinh lao động và xử lý tình huống.

atvsv-2

Phần thi của đội Tổng công ty luôn được đầu tư công phu, thu hút được đông đảo khán giả

Với tâm lý, kiến thức vững vàng, kỹ năng thuần thục, cả ba nội dung dự thi: tiểu phẩm “Bầu trời hạnh phúc”; lý thuyết đề số 16 và đề thi “Thực hành phương pháp cấp cứu nạn nhân bị thủng lồng ngực bằng băng cuộn” của Đội đều được được đánh giá đạt chất lượng cao, thu hút được sự cảm tình đông đảo người xem.

atvsv-3

Phần thi thực hành của Đội được đánh giá cao

Kết quả Đội tuyển của Tổng công ty xuất sắc đạt giải Nhì và tiền thưởng 10.000.000đ; được Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải tặng Bằng khen. Với thành tích xuất sắc này, Đội cũng được Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty thưởng 15.000.000đ. Các cơ quan có liên quan trình Tổng giám đốc khen thưởng xứng đáng với thành tích cho toàn Đội.

atvsv-1

Đội Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam đã xuất sắc giành giải Nhì của Hội thi

atvsv-4

Đ/c Đỗ Nga Việt - Chủ tịch Công đoàn Giao thông vận tải VN chụp ảnh kỉ niệm với đội tuyển của TCT

Bài: Văn phòng Đoàn thể
Ảnh: Thu Trà - Văn phòng TCT

Thông báo