Hội nghị lần thứ VII BCH Công đoàn Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam khóa II

thứ tư, 14/08/2019 06:47

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị về phía Công đoàn GTVTVN có đồng chí Đỗ Nga Việt - Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ GTVT, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn GTVTVN; Đồng chí Nguyễn Văn Hiệu - ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn GTVTVN; Đồng chí Nguyễn Quốc Thế - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Công đoàn GTVTVN; về phía Lãnh đạo Tổng công ty có đồng chí Đoàn Hữu Gia - Phó bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc và đại diện lãnh đạo các đơn vị.

Cùng tham dự Hội nghị lần này, ngoài các ủy viên BCH Công đoàn Tổng công ty còn có các đồng chí là Chủ tịch Công đoàn cơ sở; Chủ nhiệm, Phó chủ nhiệm UBKT Công đoàn các cấp, cán bộ công đoàn chuyên trách trong toàn Tổng công ty.

41DBB591-2960-4969-BD26-CD8653C40DB2

Hội nghị BCH Công đoàn Tổng công ty khóa II, kỳ họp thứ VII

Tại Hội nghị, thay mặt Ban chấp hành đồng chí Nguyễn thị Hoa - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã báo cáo đánh giá kết quả hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

7F281A52-052F-414C-9710-383004FD4578

Đ/c Đỗ Nga Việt - Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ GTVT, Chủ tịch CĐGTVTVN phát biểu

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Đỗ Nga Việt - Chủ tịch Công đoàn GTVTVN và đồng chí Đoàn Hữu Gia - Tổng Giám đốc đã đánh giá cao kết quả hoạt động công đoàn của Tổng công ty. Trong 6 tháng đầu năm, Công đoàn Tổng công ty đã thực hiện tốt chương trình kế hoạch đã đề ra, triển khai kịp thời đầy đủ chương trình hoạt động của Công đoàn cấp trên. Các cấp Công đoàn đã phối hợp với chính quyền đồng cấp trong việc tổ chức tuyên truyền vận động cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần bảo đảm điều hành bay an toàn. Các đồng chí cũng đánh giá cao công tác phối hợp giữa chuyên môn và tổ chức công đoàn đồng cấp trong công tác quản lý, xây dựng hệ thống các quy chế, quy định liên quan trực tiếp đến quyền và trách nhiệm của người lao động; Thực hiện tốt việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích của người lao động, tuyên truyền vận động người lao động chấp hành nội quy kỷ luật lao động. Các đồng chí yêu cầu, trong 6 tháng cuối năm 2019, Công đoàn Tổng công ty tập trung triển khai thực hiện tốt việc vận động đoàn viên tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch được giao năm 2019, đảm bảo điều hành bay an toàn cho 100% chuyến bay trong vùng trách nhiệm, thực hiện đúng tiến độ, chất lượng các dự án đầu tư; Tuyên truyền nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên trong việc chấp hành nội quy, ký luật lao động; Thực hiện tốt việc vận động đoàn viên, người lao động tự học tập nâng cao trình độ chuyên môn, tiếng Anh, kỹ năng ứng dụng các tiến bộ khoa học công nghệ trong thực hiện nhiệm vụ; Tập trung tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng 25 năm tiếp nhận lại quyền điều hành FIR/HCM.

BEB3F90E-22BF-43F5-9A6B-551BB1C048F2(1)

Đoàn Hữu Gia - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc phát biểu

Hội nghị đã giành phần lớn thời gian để thảo luận về các nội dung trong chương trình kế hoạch sẽ triển khai trong 6 tháng cuối năm 2019 của Công đoàn các cấp.

Nhân dịp này, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức trao Bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam và Công đoàn GTVT Việt Nam cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn năm 2018.

U27A7841

Đ/c Đoàn Hữu Gia  trao Bằng khen của Công đoàn GTVTVN cho các cá nhân đạt thành tích cuất sắc trong công tác công đoàn năm 2018.

Văn phòng Đoàn thể

Thông báo