Hội thảo và triển lãm quốc tế về an toàn, an ninh mạng Việt Nam 2019

thứ tư, 17/04/2019 08:23

Ngày 16-17/4/2019 tại khách sạn Melia, Hà Nội, Hiệp hội Internet Việt Nam tổ chức Hội thảo và triển lãm quốc tế về an toàn, an ninh mạng Việt Nam 2019 với sự chỉ đạo chuyên môn của Cục  An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Đến dự và phát biểu khai mạc có Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, đại diện các bộ, ngành, địa phương và các doanh nghiệp công nghệ thông tin và an ninh mạng hàng đầu như Viettel, VNPT, FPT, CMC, BKAV... Ngoài ra, còn có các chuyên gia từ các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới như IBM, Fortinet, VISA châu Á Thái Bình dương.

20190417_100026Hội thảo và triển lãm quốc tế về an toàn, an ninh mạng Việt Nam 2019

Tại hội thảo, các chuyên gia đã chia sẻ các thông tin về tình hình thực tiễn an toàn thông tin tại Việt Nam, kinh nghiệm thực tế trên thế giới và các giải pháp về nâng cao an toàn an ninh mạng. Tại hội thảo cũng diễn ra lễ ký kết thành lập Liên minh " Xử lý mã độc và phòng chống tấn công mạng" bao gồm các công ty, tổ chức hàng đầu về an ninh mạng Việt Nam.

Đoàn Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam  do Phó Tổng Giám đốc Hồ Sỹ Tùng dẫn đầu với các thành viên từ Ban Kỹ Thuật, Ban An toàn - Chất lượng và An ninh đã tham gia, trao đổi và thu thập các thông tin về kỹ thuật, công nghệ cũng như các kinh nghiệm, chính sách về an toàn thông tin để áp dụng tại Tổng công ty. 

Nguyễn Hồng Hiệp

Thông báo