Ký kết Văn bản hiệp đồng phối hợp công tác Khẩn nguy sân bay, tìm kiếm cứu nạn

thứ ba, 11/10/2022 00:58

Tại lễ ký kết hai bên cùng thảo luận và thống nhất các nội dung tại Văn bản hiệp đồng. Văn bản này nhằm cụ thể hóa các phương thức phối hợp hiệp đồng giữa Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng không và Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài trong công tác điều hành, phối hợp ứng phó khẩn nguy sân bay và tìm kiếm, cứu nạn hàng không trong khu vực trách nhiệm của hai đơn vị và vùng giáp ranh nhằm đảm bảo an toàn, điều hòa và đạt hiệu quả cao nhất; giảm thiểu đến mức thấp nhất sự thiệt hại về người và tài sản khi tàu bay hàng không dân dụng lâm nguy, lâm nạn.

Tham dự buổi Lễ ký kết về phía Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng có ông Hoàng Hữu Cương – Phó Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc. Về phía Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng không có sự tham dự của ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó giám đốc Trung tâm và đại diện các đơn vị trực thuộc.

Graphic13Hai bên thống nhất nội dung tại văn bản hiệp đồng

Phát biểu tại buổi lễ, Đại diện Lãnh đạo hai đơn vị đánh giá cao công tác chuẩn bị của các cơ quan chuyên môn, đồng thời nhắc nhở, quán triệt các đơn vị phải nghiêm túc thực hiện các nội dung của văn bản hiệp đồng cũng như phối hợp chặt chẽ khi có tình huống khẩn nguy xảy ra. Định kỳ hàng năm hai đơn vị sẽ tổ chức họp rút kinh nghiệm và tu chỉnh, bổ sung văn bản hiệp đồng những nội dung thay đổi hoặc phát sinh. Hai bên cũng thống nhất cao công tác phối hợp hiệp đồng cùng trao đổi, chia sẻ các thông tin, tài liệu phục vụ công tác khẩn nguy cũng như các công tác huấn luyện, tập huấn.

Graphic12Ký kết Văn bản hiệp đồng phối hợp công tác Khẩn nguy sân bay, tìm kiếm cứu nạn

 

Buổi ký kết đã diễn ra thành công, hai bên thống nhất được các điều khoản trong văn bản hiệp đồng để cùng nhau phối hợp hiệu quả nhất trong công tác Khẩn nguy sân bay và tìm kiếm cứu nạn.

Graphic1Lãnh đạo hai bên kí kết văn bản hiệp đồng thành công

Mai Quyên – TT PH TKCNHK

Thông báo