Lãnh đạo VATM gặp mặt chúc mừng lao động nữ nhân ngày 8/3

thứ sáu, 08/03/2019 10:32

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Việt Dũng- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên; đồng chí Nguyễn Đình Công- Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; các thành viên Hội đồng thành viên, các Phó Tổng giám đốc.

U27A2201Lãnh đạo Tổng công ty tặng hoa chúc mừng đại diện lao động nữ

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Chủ tịch Phạm Việt Dũng đã trao lẵng hoa và dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Chủ tịch mong muốn các chị em tiếp tục phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, không chỉ đảm đang việc nhà mà còn giỏi việc nước, cống hiến tinh thần, trí tuệ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Tổng công ty ngày càng vững mạnh.

Trong không khí vui mừng phấn khởi, các cán bộ nữ của Tổng công ty đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến sự quan tâm chu đáo, sự động viên vô cùng ý nghĩa của các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty. Đây chính là nguồn động viên lớn lao để nữ công nhân lao động Tổng công ty có thêm động lực trong công tác, đóng góp ngày càng nhiều hơn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.

U27A2287Đoàn Thanh niên Tổng công ty chúc mừng nữ cán bộ công nhân viên nhân ngày 8/3

Nhân dịp này, đại diện Đoàn Thanh niên Tổng công ty cũng trao tặng bó hoa tươi thắm cho Ban Nữ công và các cán bộ nữ chủ chốt của Tổng công ty.

Gặp mặt chúc mừng lao động nữ là hoạt động thường niên của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam nhằm tôn vinh vai trò quan trọng của người phụ nữ trong xã hội ngày nay.

ĐTT

Thông báo