Trung tâm Đào tạo – Huấn luyện nghiệp vụ Quản lý bay tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

thứ hai, 21/10/2019 07:05

Ngày nay, trong thời đại hội nhập với thế giới, người phụ nữ được giải phóng khỏi những định kiến, ràng buộc từ ngày xưa. Người phụ nữ ngày nay có nhiều cơ hội bước ra và khẳng định mình ngoài xã hội ở mọi mặt từ văn hóa, kinh tế đến chính trị, bên cạnh đó vẫn phải gánh vác công việc gia đình. Vậy làm thế nào để người phụ nữ có thể vừa duy trì được mối quan hệ gia đình bền chặt, một tổ ấm hạnh phúc vừa có thể hoàn thành nhiệm vụ tại đơn vị cũng như giải quyết tốt công việc ngoài xã hội. Đây là mục đích chính của buổi tọa đàm.

dthl

 Ông Mai Ngọc Cư – Phó Trưởng Trung tâm, Chủ tịch Công đoàn cơ sở TTĐTHL tặng hoa cho đại diện nữ CBNV

Tại buổi tọa đàm, các chị em đã trao đổi cởi mở, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm liên quan tới cuộc sống gia đình, công việc, cách ứng xử trong thời hiện đại. Đặc biệt nêu bật lên vai trò của người phụ nữ trong vấn đề giữ gìn hạnh phúc trong gia đình khi phải tạo thế cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc, gia đình với các mối quan hệ bên ngoài xã hội…Ngoài ra, vấn đề nuôi dạy con của người phụ nữ hiện đại cũng được đưa ra chia sẻ và trao đổi thêm.

vv

Đại diện Lãnh đạo Trung tâm tặng hoa chị em TT ĐTHL

Kết thúc buổi tọa đàm, ông Mai Ngọc Cư thay mặt BCH Công đoàn Trung tâm đã  đã cảm ơn sự nhiệt tình chia sẻ của các chị em. Ông cho rằng đây là  một chuyên đề hay, thiết thực giúp cho các đoàn viên công đoàn nhận thức rõ hơn về vai trò cũng như tầm quan trọng của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội. Qua đó cũng chúc mừng và biểu dương những đóng góp tích cực của các chị em trong thời gian qua. Mong rằng trong thời gian tới, chị em phụ nữ của Trung tâm tiếp tục không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                                                      Tổ Nữ Công TT ĐTH

 

Thông báo