Trung tâm Kiểm soát Đường dài Hồ Chí Minh hưởng ứng chiến dịch Môi trường xanh 2024

thứ sáu, 13/09/2024 17:16

Vào 11/09/2024, tại Trung tâm Kiểm soát Đường dài Hồ Chí Minh, người lao động đã hưởng ứng chiến dịch “Môi trường xanh” nhằm tạo môi trường làm việc, sinh hoạt chung an toàn, sạch sẽ và thoải mái, đồng thời nâng cao ý thức của toàn thể KSVKL về việc duy trì không gian chung trong lành, sạch sẽ. 

hinh-1-mtx
Đoàn viên dán lại số tủ khu vực tủ để đồ

Cùng tham gia hoạt động, có đồng chí Khưu Minh Vân – Phó Trưởng trung tâm, đồng chí Hoàng Trung Nam – Phó Chủ tịch công đoàn bộ phận cùng các đoàn viên, công đoàn viên và nữ công các kíp. Mọi người đã nhiệt tình hưởng ứng phong trào, tạo nên một không khí đầy hứng khởi và đoàn kết. Các hoạt động diễn ra bao gồm làm sạch, tân trang không gian tại các khu vực như phòng ngủ nam nữ, khu vực tủ đựng đồ, phòng ăn uống và không gian sinh hoạt chung tại trung tâm.

hinh-2-mtx-1
Cùng nhau đoàn kết dọn dẹp, lau chùi phòng ăn uống và sinh hoạt chung

Hoạt động không chỉ là cơ hội để CBCNV tại trung tâm cùng góp phần tạo dựng không gian sống xanh mà còn lan tỏa mạnh mẽ thông điệp gìn giữ và bảo vệ môi trường. Đồng thời, đây cũng là dịp để các đoàn viên, công đoàn viên và các thành viên tổ nữ công gắn kết tinh thần đồng đội, xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh.

hinh-3-mtx
Vệ sinh các tủ đựng đồ tại ACC HCM

Với tinh thần nhiệt huyết và sự tham gia nhiệt tình, phòng sinh hoạt đã trở nên ngăn nắp, sạch sẽ, tạo nên không gian sống và làm việc tươi mới, dễ chịu cho tất cả mọi người. 
 

Nguyễn Mạnh Hà Trang

 

Thông báo