Trung tâm Quản lý luồng không lưu tổ chức Lễ phát động và ký Giao ước thi đua năm 2017

thứ hai, 13/02/2017 02:23

Ngày 10/02/2017 , Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã tổ chức Lễ phát động và kí giao ước thi đua năm 2017. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc Trung tâm,  lãnh đạo các Phòng tham mưu và các đơn vị trực thuộc, Bí thư Đoàn thanh niên, Trưởng ban Nữ công thuộc Trung tâm Quản lý luồng không lưu.

qll1

Ông Hoàng Văn Đức, Chủ tịch Công đoàn - Phó Giám đốc phát động thi đua năm 2017

Tại lễ phát động, ông Hoàng Văn Đức - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Trung tâm báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và những thành tích đã đạt được trong các phong trào thi đua năm 2016 của Trung tâm và chính thức phát động thi đua năm 2017. Với chủ đề của Tổng công ty năm 2017 là Phát huy truyền thống đơn vị anh hùng Lao động, đoàn kết, sáng tạo, hăng say lao động, đổi mới và nâng cao chất lượng các dịch vụ bảo đảm hoạt động bay” đơn vị đã xây dựng 04 nội dung thi đua phù hợp với đặc điểm tình hình của đơn vị để làm mục tiêu phấn đấu trong năm 2017.

qll2

Ông Nguyễn Mạnh Quang, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Trung tâm phát biểu ý kiến chỉ đạo tại lễ phát động

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Quang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm đã nhấn mạnh và yêu cầu toàn thể cán bộ, nhân viên nâng cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo và nâng cao chất lượng trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Năm 2017, Trung tâm Quản lý luồng không lưu tiếp tục tổ chức xây dựng, thực hiện hiệu quả các hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO. Triển khai các bước phù hợp về tổ chức, con người, công tác đào tạo huấn luyện và phương thức thực hiện trong tiến trình đảm nhiệm công tác quản lý luồng không lưu tại Việt Nam.

qll3

Đại diện các Phòng tham mưu và các đơn vị trực thuộc ký Giao ước thi đua

Cuối buổi lễ, đại diện các Phòng tham mưu và các đơn vị trực thuộc đã trực tiếp ký Giao ước thi đua, thể hiện rõ ý chí, quyết tâm thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ chính trị trong năm 2017, nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Đỗ Thị Tuyết Nhung

Thông báo