VATM: Kiện toàn Tổ xây dựng tài liệu quản lý mệt mỏi

thứ tư, 25/01/2017 07:48

Theo đó, nhân sự Tổ xây dựng Tài liệu quản lý mệt mỏi gồm có Tổ trưởng Nguyễn Đình Công- Phó Tổng giám đốc, Tổ phó Ngô Thế Vinh- Phó trưởng Ban An toàn- An ninh cùng các Thành viên là đại diện các phòng, ban đầu ngành, đại diện Ban tổ chức Cán bộ- Lao động, đại diện tổ Y tế và chuyên viên các trung tâm, đài, trạm.

25_1_ QL met moi

Một kíp trực của Kiểm soát viên không lưu

Tổ xây dựng Tài liệu quản lý mệt mỏi có nhiệm vụ tổ chức xây dựng Tài liệu Hệ thống Quản lý mệt mỏi cho đối tượng là Kiểm soát viên không lưu của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam. Việc thành lập tổ góp phần đánh giá, đo lường và thực hiện cảnh báo an toàn, đòi hỏi cả hệ thống cơ quan tham mưu giúp việc, người quản lý và cá nhân mỗi kiểm soát viên không lưu đều phải tham gia quá trình này với sự quan tâm và trách nhiệm.

Việc quản lý mệt mỏi của người lao động là kiểm soát viên không lưu đã và đang được Lãnh đạo các cấp quan tâm thông qua yêu cầu quản lý việc tổ chức ca/kíp trực và thực hiện chế độ giao ca/kíp. Việc ban hành Quyết định 252/QĐ-QLB cho thấy sự cần thiết trong thực hiện chế độ lao động đối với người lao động làm công việc có tính chất đặc thù và có áp lực cao trong ngành Hàng không, bởi vì hiệu quả của quản lý an toàn điều hành bay phụ thuộc rất nhiều vào hiệu quả quản lý mệt mỏi của kiểm soát viên không lưu.  

ĐTT- VPTCT

 

Thông báo