VATM: Thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19

thứ sáu, 13/03/2020 01:15

Theo đó, Trưởng Ban Chỉ đạo là ông Nguyễn Công Long, Phó Tổng giám đốc và các thành viên là Thủ trưởng các cơ quan đơn vị.

Nhiệm vụ, nguyên tắc làm việc của Ban Chỉ đạo bao gồm: (1) Trực tiếp chỉ đạo công tác phòng, chống, kiểm soát có hiệu quả dịch, sẵn sàng ứng phó với các tình huống phòng chống dịch Covid-19 tại Tổng công ty theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Ban Chỉ đạo quốc gia, của Bộ Giao thông vận tải và Cục Hàng không Việt Nam. (2) Chỉ đạo các cơ sở điều hành bay trong toàn Tổng công ty xây dựng dựng kịch bản ứng phó với từng cấp độ lây lan của dịch Covid-19; tổ chức thẩm định các kịch bản ứng phó và trình Tổng giám đốc ký báo cáo Cục Hàng không Việt Nam. (3) Tổ chức diễn tập kịch bản ứng phó nếu cần thiết; Hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ quan, đơn vị trong toàn Tổng công ty. (4) Chỉ đạo công tác tuyên truyền về tính chất nguy hiểm và tác hại nghiêm trọng của dịch bệnh gây ra; thông tin kịp thời, chính xác về diễn biến dịch và các ảnh hưởng của dịch bệnh đến hoạt động của Tổng công ty để nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên trong toàn Tổng công ty.

1VATM triển khai kiểm soát thân nhiệt đối với tất cả CBCNV các cơ quan, đơn vị thuộc Tổng công ty
và khách ra vào làm việc tại Trụ sở Tổng công ty, các đơn vị trực thuộc
và các cơ sở cung cấp dịch vụ bảo đảm hoạt động bay

Cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo là Văn phòng Tổng công ty, có trách nhiệm triển khai thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các nhiệm vụ và kết luận của Ban Chỉ đạo; cập nhật kịp thời các chỉ đạo của cấp trên và thông tin của các cơ quan liên quan; tổng hợp tình hình diễn biến dịch bệnh và các ảnh hưởng đến hoạt động của Tổng công ty để thường xuyên báo cáo Ban Chỉ đạo.

VPTCT

Thông báo